fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนม.33

Featured Image
นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33 ห่วงทุกอาชีพ ปรับแผนตามสถานการณ์ ลั่น ไม่มีใครอยากเลื่อน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนมาตรา 33 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร พร้อมกล่าวว่า รัฐบาลได้ให้ความสำคัญภาคแรงงานและทุกคน เพราะอยู่ในภาคผลิตและแรงงานทุกคนเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศและจะหยุดกิจการไม่ได้ ทำให้เกิดความเสี่ยง ดังนั้นรัฐบาลจึงต้องดูแล ต้องทำให้ดีที่สุด ให้ความสำคัญ ร่วมกับประชาชนกลุ่มอื่นๆ ซึ่งมีหลายช่องทางให้เข้าถึงวัคซีน ทั้งหมอพร้อมและในส่วนของกระทรวงแรงงาน

นายกฯเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนม.33

 

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กำชับเจ้าหน้าที่ ขอให้ฉีดวัคซีนได้เลย และยืนยันว่ารัฐบาลอยากให้ฉีดทุกคน สำหรับภาคบริการโรงแรมและการให้บริการสาธารณะมีโอกาสเสี่ยง จึงได้มีการปรับตามสถานการณ์ และวันนี้อาจมีปัญหาอยู่บ้าง ค่อยๆจัดระเบียบ ยืนยันว่าไม่มีใครอยากเลื่อน

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัก ทุกคนไม่มีลำเอียง วันนี้ต้องบริหารให้ได้ เห็นใจผู้ว่าฯ แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานหนักและเสี่ยง และขออย่าเชื่อทุกอย่างเห็น เพราะไม่ใช่ข้อเท็จจริง ขออย่าไปสนใจ เพราะจะทำให้บริหารงานยากขึ้น ซึ่งตนบังคับไม่ได้ โดยเฉพาะในโซเชียลจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube