fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.ยังฉีดวัคซีนไม่ครบรอปธ.นัดประชุมคาดไม่มีปัญหา

Featured Image
“ชินวรณ์” รับกังวลสถานการณ์โควิด แต่ประชุมสภาคือหน้าที่ มั่นใจไร้ปัญหา ส.ส.ยังฉีดวัคซีนไม่ครบ คาดน่าจะเรียบร้อยก่อนเปิดสภา

นาย ชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการฉีดวัคซีนของส.ส.ก่อนเปิดประชุมสภาว่า ในส่วนของส.ส.พรรคประชาธิปัตย์นั้นยังฉีดวัคซีนไม่ครบทุกคน ซึ่งอยู่ที่ตามนัดหมายกันไว้ บางคนก็ฉีดกับทางส่วนกลาง บางคนก็ฉีดในพื้นที่ต่างจังหวัดอย่างตนเองนั้นอยู่ในเขตที่ปลอดเชื้อ จึงยังไม่รีบเข้ารับการฉีดวัคซีน แต่ก็จะเข้ารับการฉีดก่อนเปิดการประชุมสภาอย่างแน่นอน และคาดว่า ส.ส.พรรคจะฉีดวัคซีนครบทุกคนก่อนเปิดประชุมสภาเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงความกังวลในการเปิดประชุมสภา ภายใต้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด นายชินวรณ์ กล่าวว่า ทุกคนล้วนแต่มีความกังวล กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดที่ยังมีปัญหาอยู่ในขณะนี้

แต่อย่างไรก็ตามการประชุมสภา ก็ถือว่าเป็นหน้าที่ของ ส.ส. ที่จะต้องทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ ส่วนการเปิดประชุมสภานั้นคาดวาจะเป็นวันที่ 26-27 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากวันที่ 22 พฤษภาคม นั้นเป็นวันหยุดแต่ทั้งนี้ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับทางประธานสภาที่จะกำหนดนัดหมายให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube