fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดร.ม่านฟ้า สลดใจคนในวงการบันเทิงตกเป็นเหยื่อไอ้หื่นข่มขืนพริตตี้

Featured Image

ดร.ม่านฟ้า สลดใจคนในวงการบันเทิงนางแบบ-เน็ตไอดอล อีกนับ 10 ราย ตกเป็นเหยื่อไอ้หื่นข่มขืนพริตตี้

ล่าสุด ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา พาเหยี่อพริตตี้เข้าแจ้งความจับไอ้หื่นเด่นภูมิฐานล่อลวงไปข่มขืนที่สนบางขุนเทียนเจ้าตัวถึงกับช็อกมีเหยื่ออีกนับ10รายที่โดนผู้ชายคนนี้ข่มขืนบางคนเป็นถึงคนในวงการบันเทิงนางแบบและเน็ตไอดอล

“ม่านรู้สึกสลดใจมากเมื่อรู้ความจริงว่าเหยื่อที่โดนผู้ชายคนนี้ข่มขืนมีอีกนับ10รายบางทีอาจจะถึง100รายด้วยซ้ำตัวเลขเหยื่อที่โดนยังไม่แน่นอนแต่ที่แน่ๆกว่า10ราย

จากการที่ม่านได้พูดคุยกับน้องๆที่มาแจ้งความวันนี้บอกว่ายังมีเหยื่อที่โดนแบบนี้อีกเยอะมากแต่ไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความบางคนเป็นนักเรียนนักศึกษาบางคนทำงานดีอยู่หน่วยงานดีก็ไม่กล้าออกมาแจ้งความเพราะกลัวเป็นข่าวทำให้อับอายเสียชื่อเสียง

ยิ่งไปกว่านั้นเหยื่อบางคนเป็นถึงคนในวงการบันเทิงนางแบบบางคนเป็นเน็ตไอดอลเป็นดาวติ๊กต๊อกบ้างส่วนใหญ่จะถูกอ้างว่าจะพาเข้าวงการบันเทิงโดยการอ้างว่ารู้จักกับนักปั้นหรือคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงน้องๆจึงเชื่อคำลวง

และทุกคนก็จะถูกหลอกให้เสพยาและมีการร่วมเพศถ่ายคลิปข่มขู่ขู่ฆ่าทำร้ายร่างกายบางคนโดนทำร้ายด้วยวิธีที่ผิดมนุษย์เช่นใชด้ามมีดแทงอวัยวะเพศถือว่าเป็นบุคคลอันตรายมาก

ด้วยความที่ตอนนี้ม่านได้เป็นส่วนหนึ่งของที่ปรึกษาประธานกรรมาธิการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิ์มนุษย์ชนมีความตั้งใจและตั้งปณิธานว่าจะทำงานช่วยเหลือสังคมโดยเฉพาะสตรีและครชราจึงไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยกับบุคคลอันตรายแบบนี้ได้ยังไงม่านก็จะขอพาน้องๆดำเนินคดีให้ถึงที่สิ้นสุดม่านจะไม่ปล่อยให้คนแบบนี้ลอยนวลอยู่ในสังคม

และสิ่งที่ม่านอยากเตือนน้องๆสุภาพสตรีทุกคนขอให้มีสติในการดำรงค์ชีวิตเพื่อเป็นเกราะป้องกันภัยให้กับตนเองโดยเฉพาะสังคมโซเชียลซึ่งมีความหลากหลายมีทั้งคนดีและคนร้ายที่ฉวยโอกาสนำพาไปสู่การใช้ความรุนแรงตลอดจนการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

ไม่อยากให้น้องๆต้องตกเป็นเหยื่ออยากให้สถาบันครอบครัวช่วยกันดูแลเอาใจใส่ตักเตือนถึงข้อดีและข้อเสียกับการใช้ชีวิตในสังคมโลกโซเชียลรวมถึงเพื่อนฝูงก็ควรนำพากันไปในทางที่ดีไม่ชักจูงหรือชักชวนกันไปทำในสิ่งที่เสื่อมเสียจนเป็นภัยกับตัวเอง” ดร.ม่านฟ้ากล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube