fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องไลฟ์สไตล์วันว่างแบบไม่เหงากับนักแสดงช่อง 7HD

Featured Image

ส่องไลฟ์สไตล์วันว่างแบบไม่เหงากับนักแสดงช่อง 7HD

 

ช่วงนี้เราทุกคนต้องตั้งการ์ดไม่ประมาท และควรเคร่งครัดปฎิบัติตามกฎ  เพื่อช่วยกันป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 หลายคนยังมีเหตุจำเป็นต้องเดินทาง ก็อย่าลืมสวมแมสก์ หมั่นล้างมือ พกเจลแอลกอฮอล์ เว้นระยะห่างทางสังคม ส่วนใครที่ต้องทำงานที่บ้านในรูปแบบ Work From Home ก็ต้องการ์ดอย่าตกเช่นกัน งานนี้เราขอให้เหล่านักแสดงช่อง 7HD ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานหน้าจอให้แฟน ๆ ได้ชมกัน  ส่งภาพชีวิตวันอยู่บ้านมีกิจกรรมแก้เหงากันอย่างไรบ้างมาให้ดู อยากรู้ไลฟ์สไตล์นอกจอต้องตามไปดูเล้ย!!!

 เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มกับโมเมนต์ดี ๆ ที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดสลบ เพราะแต่ละหนุ่มเห็นแมนๆแต่หัวใจอ่อนโยนสุด ๆ เพราะแต่ละคนขอใช้เวลากับลูกสาวลูกชายสุดหวงแบบอ่อนโยน ทั้งหนุ่มบูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ จากละคร ตุ๊กตา ที่บอกว่าช่วงเวลาที่เลิฟสุด ๆ ก็ตอนเลี้ยงเจ้านีด์เปอร์สุนัขตัวโปรดนี่ล่ะ

 บอม-พงศกร โตสุวรรณ จากละคร เพลิงปริศนา  ชอโชว์ภาพความสุขกับน้องหมาสุดที่รัก ช่วงนี้ถ้าอยู่บ้านก็ดูแลซินดี้ สุนัขพันธุ์ ชิสุ ตอนนี้อายุ14 ปีแล้ว เลื้ยงมานาน รักและผูกพันมาก ๆ การได้ดูแลคือความสุขชองเราเลย

 หนุ่มต้องสมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย จาก ฟ้า หิน ดิน ทราย  ไม่น้อยหน้า จัดภาพน้องหมาแสนรักมาให้ดูเช่นกัน ถ้าไม่มีอะไรจำเป็นช่วงนี้ก็อยู่บ้านครับ  กิจกรรมที่คลายเครียดให้ผมได้ดีเลย แล้วก็ไม่เหงาด้วย คงเป็นดูแลเจ้าสุนัข ตัวนี้ โมจิ (สีขาว) ชาโคล(สีดำ) สุนัขพันธุ์ปอม ที่ผมเลี้ยงเหมือนลูกแท้ ๆ เลยจริง ๆ 

 ส่วนหนุ่มรักสุขภาพหุ่นแซ่บ โอ๊ตรัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน จากละคร ทะเลเดือด  ก็ขอใช้เวลานี้ฟิตหุ่นเต็มที่  ตอนนี้ถ้าอยู่บ้านก็จะมีกิจกรรม ยืดเส้น และทำสมาธิเพื่อผ่อนคลายครับ ความที่ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหน นอกจากอยู่บ้านแล้วเราอาจจะเบื่อหรือเครียด รวมถึงอาจจะต้องนั่งทำงานในท่าเดิมนาน ๆ ผมคิดว่าการยืดเส้นสาย และการทำสมาธิจะช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีเลย

 ด้าน จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช นักแสดงสาวจากละคร เพลิงปริศนา กำลังสนุกกับการหัดเล่นกีตาร์ ช่วงอยู่บ้านก็หัดเล่นกีตาร์ค่ะ มีทั้งคนช่วยสอน และเปิดอินเทอร์เน็ตหัดจับคอร์ดเอง  จนตอนนี้เริ่มเล่นเพลงที่ใช้คอร์ดง่าย ๆ ได้บ้าง จะฝึกไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเล่นได้ เพราะส่วนตัวชอบร้องเพลง ชอบฟังดนตรี ช่วยทำให้หายเครียดได้

 วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง นางเอกน้องใหม่จากละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย  ก็ขอใช้เวลาว่างกับการฟิตหุ่นดูแลสุขภาพให้เต็มที่  กิจกรรมยามว่างของวินนี่คือออกกำลังกายเองตามในยูทูบค่ะ ช่วงนี้ก็มีเวลาว่างเป็นพิเศษ นอกจากจะเรียนออนไลน์ก็ออกกำลังกายบ้างยามว่าง ชอบมากเพราะจริง ๆ การออกกำลังกายนอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีและส่งผลไปถึงสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ

 งานนี้ บูม กิตตน์ก้อง ขอทิ้งท้ายถึงแฟนละครว่า

กับสถานการณ์ช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันให้ความร่วมมือและดูแลตัวเองกันอย่างเคร่งครัดนะครับ  สำหรับใครที่มีความจำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้าน ขอให้ทุกคนสวมแมสก์ทุกครั้ง และหมั่นล้างมือ หรือพกเจลแอลกอฮอล์  แล้วถ้าคุณต้องอยู่บ้านก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะคุณมีเราช่อง 7HD อยู่เป็นเพื่อน  เพียงเปิดโทรทัศน์กด 35  ข่าวสาร รายการ ละคร  สาระและความบันเทิงมีครบรสให้ชมตลอดทั้งวัน  รับรองว่าคุณไม่เหงาแน่นอน ช่วยกันดูแลตัวเอง ดูแลสังคม  จับมือให้กำลังใจกันและกันก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันนะครับ” 

 

 ติดตามละครสนุกสนานครบรส เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube