fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเบื้องหลังความสวยครบ ของนางเอกดัง เจนี่ – แต้ว – แพท

Featured Image

เปิดเบื้องหลังความสวยครบ ของนางเอกดัง เจนี่ – แต้ว – แพท ตัวแทนดรีมทีมดูแลสุขภาพ และความงาม

ไม่ใช่ง่ายๆ ที่จะได้เห็นนางเอกสาวสวยแถวหน้าของวงการบันเทิง อย่าง เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชรแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล มารวมตัวกันเพื่อถ่ายชิ้นงานโฆษณา well u (เวลยู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียมจาก ไลฟ์สตาร์ บริษัทในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

ซึ่งเราได้เก็บบรรยากาศสวยๆ พร้อมเบื้องหลังความงามสวยครบ ผิว ผม กระดูก ด้วย well u คอลลาเจน ที่ เจนี่ – แต้ว – แพท เลือก

เริ่มจาก เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ออกมาโชว์ลีลาโยคะฟลาย อวดหุ่นเป๊ะปัง และพลังความแข็งแกร่งของกระดูกและข้อ พร้อมให้สัมภาษณ์แบบไม่มีท่าทีเหน็ดเหนื่อยว่า

“วันนี้เจนี่ก็มาถ่ายงาน well u collagen เป็นคอลลาเจนที่เจนี่เลือกค่ะ บรรยากาศการทำงานก็สบายๆ  แต่ด้วยความที่ไม่ได้ทำงานมานาน ก็รู้สึกว่าตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปด้วยดี แล้วก็สนุกมากๆ เลยค่ะ  วันนี้เราถ่ายกันทั้งหมด ลุค มีแนวเดรส และลุคออกกำลังกาย ซึ่งเจนี่รู้สึกว่าเป็นตัวเรามากที่สุด เพราะปกติเป็นคนที่ออกกำลังกายเยอะมากทุกวัน และช่วงหลังๆ ก็เริ่มที่จะเล่นเวทเยอะขึ้น จนบางทีเรารู้สึกไม่สบายตัวยกแล้วเมื่อย เจนี่เลยต้องเลือกทานอะไรที่มันเสริมไปกับการออกกำลังกายอย่าง well u คอลลาเจนที่มีไดเปปไทด์ที่ดูดซึมได้ดีมาก มีเซราไมด์ ไฮยา ไบโอติน และวิตามินซี ทำให้เจนี่ออกกำลังกายได้เต็มที่ และสวยครบค่ะ

ทางด้านคุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล ก็มาถึงสตูดิโอตรงเวลา พร้อมกับความสดใสร่าเริง และพลังกายที่เต็มเปี่ยม แถมยังคุยอีกว่านี่ไม่ใช่งานแรกของวัน

“ดีใจมากค่ะที่ได้มาเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของ well u collagen นะคะ จริงๆ แล้ววันนี้ งานค่อนข้างสบายๆ ทุกอย่างไม่ได้ยาก บางวันเคยวิ่งงานมากสุดคือ งาน ซึ่งแพทจะต้องเปลี่ยนผมอย่างต่ำคือ ทรงใน วัน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูแลตัวเองเยอะมากๆ ค่ะ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีไบโอติน ซึ่งช่วยเรื่องของเส้นผม มีวิตามินซี ไฮยารูโรนิค แอซิด และเซราไมด์ เลยไม่ใช่แค่ช่วยให้แพทผมสวยนะคะ ยังช่วยให้ผิวของแพทดูสดใส กระดูกและข้อแข็งแรงไม่ว่าจะใส่ส้นสูงวิ่งไล่จับลูกนานขนาดไหนก็สบายค่ะ”

ปิดท้ายที่เจ้าแม่ต้านโควิดสุดสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่สตรองสุดเพราะทั้งมาร่วมถ่ายทำในสตูดิโอกับอีก สาว เสร็จแล้วยังพาเราไปเก็บภาพสวยๆ บนเรือยอร์ชสุดหรู

“วันนี้มาถ่ายเป็น key visual ของคอลลาเจน well u ค่ะ ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่แต้วคนเดียวนะคะ ดีใจมากๆ ที่เราทั้ง คนได้มาร่วมแก๊งกัน และมาส่งต่อสิ่งดีๆ และเคล็ดลับดีๆ ให้กับทุกคนค่ะ วันนี้ ต้องเปลี่ยนถึง ลุค มีทั้งชุดชายหาดที่เป็นชุดว่ายน้ำ และชุดผู้หญิงๆ ดูน่ามอง ส่วนลุคที่ ก็จะเป็นลุคแบบสบายๆ ค่ะ เสร็จแล้วเราก็ออกไปถ่ายทำกันที่ทะเล ซึ่งเมื่อก่อนแต้วจะเป็นคนไม่ค่อยกลัวแสงแดดเท่าไหร่ เพราะว่าพื้นผิวเราจะมีความฟื้นตัวง่าย แต่ว่าพออายุมากขึ้น เจอทั้งมลภาวะต่างๆ การออกแดดแป๊บเดียว ผิวก็คล้ำ แล้วกว่าจะกลับมาขาวก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน เลยต้องหาตัวช่วยอย่างคอลลาเจนที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้เพื่อมาช่วยดูแลอย่าง well u collagen นี่เค้ามีความแตกต่างมากมีส่วนผสมช่วยในการดูแลผิว ผม และความแข็งแรงของข้อต่อด้วย ซึ่งแต้วก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบออกกำลังกาย ชอบทำกิจกรรมเลยเรียกว่าได้ดูแลทั้งความงาม แล้วก็ดูแลทั้งสุขภาพไปพร้อมกันค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube