fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จีน่า ญีนา” สาวฮอตดาเมจแรงของ ช่อง 3 ที่ควรค่าติดตามฝีมือ

Featured Image

“จีน่า ญีนา” สาวฮอตดาเมจแรงของ ช่อง 3 ที่ควรค่าติดตามกับฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดาใน “บาปอยุติธรรม” !

​“จีน่า ญีนา” ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยหน้าคมมาแรงอีกหนึ่งคนที่ทักษะด้านการแสดงพัฒนาขึ้นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าอายุจะน้อยแต่ดูไม่เป็นปัญหาสำหรับเธอคนนี้กับคาแรคเตอร์ที่ได้รับกับผลงานเรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้กับละคร “บาปอยุติธรรม” ในบท ปลายฝน ทนายสาวที่ฟาดได้ฟาดกับความสวยเท่ของเธอ ชนิดที่เหล่าแฟนๆ ต่างชื่นชมไม่ขาดปากในโลกออนไลน์ นอกจากนี้เธอยังมีรายชื่อเข้าชิง รางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่น จากเวที รางวัลทีวีทีขาว ครั้งที่ 2 จากผลงาน Teeใครทีมันส์ กับบทนักกายภาพบำบัดและนักโภชนาการอีกด้วย

​สำหรับละคร “บาปอยุติธรรม” ผลงานล่าสุดของสาว จีน่า ที่ได้ประกบคู่พระเอกอย่างบอย ปกรณ์ ซึ่งแฟนๆ ต่างยกให้เป็นละครคุณภาพที่ควรค่าแก่การรับชมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเรื่องนี้กระแสมาแรงตั้งแต่ฟิตติ้ง และการปล่อยน้ำจิ้มเบื้องหลังการถ่ายทำ จนกระทั่งเดินทางมาจวนใกล้จะถึงโค้งสุดท้าย ก็ยังคงได้รับเสียงชื่นชมอย่างต่อเนื่องกับเนื้อหาที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งกว่ากาแฟเอสเปรสโซ ทั้งบู๊ ดราม่า สวีทหวาน โรแมนติก บีบหัวใจ มาหมดครบรสจริงๆ แอบบอกเลยว่าทักษะการแสดงของ จีน่า คนนี้ไม่ธรรมดา ผู้กำกับฯ แอ้ว อำไพพร ที่คอยชี้แนะยังยอมให้กับความตั้งใจของเธอถ้าได้รู้จัก “จีน่า ญีนา” ไม่ผิดหวังแน่นอน!

​ไม่หลงรักเธอคนนี้ไม่ได้แล้ว สวย เก่ง มากความสามารถ แฟนๆ คนไหนอยากตามไปตกหลุมความน่ารักความเท่ของเธอคนนี้ตามไปดูได้ในละคร “บาปอยุติธรรม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube