fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทลุงไม่สนโควิดตั้งบ่อนเล่นไฮโลสนุกสนาน

Featured Image
ท่ามกลางโควิด-19ระบาด ชาวบ้านพัทลุงยังตั้งบ่อนเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนาน ในบริเวณพื้นที่รอยต่อ ต.ทะเลน้อย-ต.พนางตุง

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอก 3 ในพื้นที่ จังหวัดพัทลุง ล่าสุดมีผู้ติดเชื้อแล้วกว่า ครึ่งร้อย และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ขณะที่ชาวบ้านหลายฝ่ายต่างวิตกกังวล กับการระบาดของโรคที่เกิดขึ้น แต่ยังมีชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่แคร์ และไม่สนใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตั้งบ่อนเล่นไฮโล กันอย่างโจ่งแจ้งตั้ง แต่ ช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ พื้นที่ รอยต่อ ระหว่าง ต.ทะเลน้อย-ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ชาวบ้านใช้เวลา ในช่วงบ่ายถึงค่ำ นั่งล้อมวงเล่นไฮโลกันบริเวณหลังบ้านที่เป็นป่าสวนยางพารา สวนปาล์ม และภายในบ้าน โดยผลัดเปลี่ยนเวียนไปตามวัน เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม

ซึ่งบ่อนไฮโล โดยจัดเป็นบ่อนวิ่งสลับนั้นเป็นบ่อนของผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งที่สนิทกับเจ้าหน้าฝ่ายปกครองบางราย แอบลักลอบเล่นมาต่อเนื่อง ซึ่งตลอดหลายวันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุดป้องกันปราบปราม สภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง ได้รับแจ้งมีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล ในพื้นที่ ม.11 ต.พนางตุง อีกครั้ง จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุม แต่ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงนักพนันได้แยกย้ายออกไปก่อนล่วงหน้า ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถจับกุมใครได้

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้กรณีที่มีชาวบ้านกางเต็นท์เล่นการพนันในวันสงกรานต์ บริเวณข้างวัดป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด ผ่านมา 8 วัน พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง  ยังไม่ได้ต้องกรรมการสอบสวน หรือเอาผิดใครแต่อย่างได และไม่ยอมตอบคำถามต่อผู้สื่อข่าวถึงผลของเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube