fbpx
Home
|
บันเทิง

“ณิริน” ขอบคุณเสียงชื่นชมละคร “ตุ๊กตา”

Featured Image

ณิริน” ขอบคุณเสียงชื่นชมละคร ตุ๊กตาเผยเล่นอินซีนดราม่าเพราะ แม็กกี้” ช่วยบิวต์

 

หลอนโดนใจ ดราม่าลึกลับถูกใจแฟน ๆ ทีเดียว สำหรับละคร ตุ๊กตา ละครหลอนในตำนานที่ค่าย ดีด้า  นำกลับมาทำให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง  ซึ่งในเวอร์ชั่นปี 2021  ได้ 2 พระนาง บูม’ กิตตน์ก้อง ขำกฤษ รับบท พันชั่ง  แม็กกี้ อาภา รับบท สุวภาพ  และ บูรณา รับบทโดย ณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ เจ้าของตุ๊กตาที่เป็นเรื่องราวทั้งหมด งานนี้เดินเรื่องได้สนุกแถมนักแสดงทุกคนแสดงได้ดีเข้าตา โดยเฉพาะ ณิริน ที่ได้รับเสียงชื่นชมกับบทดราม่าที่เจ้าตัวแสดงได้อินเนอร์แรง ซึ่งได้เผยถึงความรู้สึกกับกระแสที่ได้รับว่า

 

รู้สึกดีใจและขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบละคร ตุ๊กตา  ละครเรื่องเป็นผลงานละครเรื่องที่ 4 ของหนู เรื่องแรก ระบำมาร สวยซ่อนคม แล้วก็โซ่เวรี เรื่องตุ๊กตาณิริน รับบทเป็น น้องบู ลูกของพี่แม็กกี้(สุวภาพ) เป็นหนึ่งคนที่เข้าฉากด้วยกันมากที่สุด บทนี้ยากมากเพราะหนูต้องเป็นเด็กเก็บกด เราจะไม่ค่อยคุยกับเพื่อนคุยแต่กับตุ๊กตา ซึ่งตัวจริงหนูไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ไม่มีซีนไหนที่เบา ๆ เลย จะอาละวาดหมด มีซีนร้องไห้เยอะมาก นอกจากผู้กำกับก็จะมีพี่แม็กกี้คอยช่วยบอกว่า ให้เราตัดชีวิตจริงออกไป ให้คิดเป็นตัวละคร พี่แม็กกี้ช่วยบิวต์น้ำตาเราออกมาได้ ซึ่งหนูขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ และอยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ

 

ติดตามชมละคร  ตุ๊กตา ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube