fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เฌอเบลล์” ดีใจตีบทแตกบัวคลี่ ลั่นเขินเลิฟซีน “ป้อง ณวัฒน์”

Featured Image

“เฌอเบลล์” ดีใจตีบทแตกบัวคลี่ ลั่นเขินเลิฟซีน “ป้อง ณวัฒน์” เผยหัวใจโสดสนิท รับต้องสแกนมากขึ้น

เรียกว่าได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตเยอะมากสำหรับตัวบัวคลี่ในละครวันทองที่ได้นักแสดงมากฝีมือเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน มารับบาทนี้ ล่าสุดงานพิธีเปิดงาน “เดอะ มาร์เก็ต สงกรานต์ฉลองนคร ๒๕๖๔”ที่สาวเฌอเบลล์เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เผยว่า

“ดีใจได้รับรางวัลจากบทบัวคลี่ คือละครวันทองเราไม่ได้ออกเยอะ แต่ว่าเขาจำเราได้จากเรื่องนี้ ส่วนบัวคลี่ที่ตายก็ต้องตามเนื้อเรื่องเดิมด้วยและปรับเล็กๆน้อยๆให้สนุกมากขึ้น เรื่องนี้เป็นอะไรที่ยากมาก ครบรส ดราม่า เลิฟศซีน บู๊ ส่วนเลิฟซีน ป้อง ก็เขินเป็นตัวแทนให้ทุกคนเลย(หัวเราะ)
ส่วนละครดงพญาเย็นก็ดีใจฟีดแบคดีมาก เพราะว่าไม่เคยเล่นละครแนวนี้ด้วย ส่วนเรทติ้งขึ้นเป็นอันดับหนึ่งก็ดีใจแทนทีมงานทุกคน เพราะว่าทุกคนทำงานหนักมากๆ เรียกว่าเป็นกำลังใจหายเหนื่อย
ด้านหัวใจตอนนี้ก็ไม่ได้มีใคร เผยความรักเก่าก็ไม่ได้เสียใจ มันเลยจุดนั้นมาแล้ว ขอโฟกัสงาน เขาก็ไม่ได้มาง้อ เขารู้ว่าถ้าเราตัดสินใจไปแล้วก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้ตอนนี้ก็มีคุยบ้าง สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ด้านธุรกิจเราก็ถอนตัวออกมา ยืนยันว่าจบด้วยดี ส่วนหัวใจตอนนี้ก็ไม่ได้ปิด แต่เลือกเยอะขึ้น คนจะเข้ามาก็ยากหน่อย ก็มีให้เพื่อนช่วยสแกนคนที่เข้ามา
เผยด้านสัญญากับช่องวันก็ใกล้หมดคิดหนักไม่แน่ใจว่าจะต่อหรือไม่ต่อดี ก็มีคุยกับผู้ใหญ่บางแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ก็ยอมรับว่ามีจากที่อื่นติดต่อมา แต่ก็ขอคิดวางแพลนก่อน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube