fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มารู้จัก “แอนน่า กลึคส์” นางเอกน้องใหม่ ออร่าแรง

Featured Image

มารู้จัก “แอนน่า กลึคส์” นางเอกน้องใหม่ ออร่าแรง ประเดิมละคร “สัจจะในชุมโจร” (เสือสั่งฟ้า3)

          โดดเด่น น่าจับตาทีเดียว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ของ ช่อง 7HD  แอนน่า กลึคส์ สาวลูกครึ่งไทย – เยอรมัน นางเอกน้องใหม่  ออร่าแรง ที่ล่าสุดได้รับบท “แววดาว” ในละครสุดเข้มข้นเรื่อง “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า3)”  ซึ่งกำลังเตรียมพร้อม   เปิดกล้องถ่ายทำกันเร็ว ๆ นี้

                โดยแอนน่า เปิดใจว่า “แอนน่ามีคุณพ่อเป็นคนเยอรมัน ส่วนคุณแม่ เป็นคนจังหวัดหนองคายค่ะ เวลาอยู่บ้าน คุณแม่และพี่ ๆ จะคุยกันเป็นภาษาอีสาน เลยทำให้แอนน่าพูดและฟังภาษาอีสานได้คล่อง  สำหรับการแสดง แอนน่าเคยมีประสบการณ์เล่นซีรีส์มาบ้างค่ะ จากนั้นก็ได้รับโอกาสมาแคสที่ช่อง  พอทำได้ ก็เซ็นสัญญากับช่องทันที จริง ๆ แอนน่าก็ชื่นชอบละครของช่อง อย่างละครเรื่อง เพลงรักริมฝั่งโขง ถือเป็นละครในดวงใจ เป็นละครที่ พี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) เล่น แอนน่าชอบมากค่ะ เพราะในละครเรื่องนี้จะพูดภาษาอีสานตลอดทั้งเรื่อง ก็เลยค่อนข้างอินมาก ๆ ตอนนี้มีโอกาสได้เข้ามาทำงานตรงนี้ แอนน่าจะตั้งใจ และขอให้ทุกคนติดตาม ให้กำลังใจแอนน่าด้วยนะคะ

ติดตามความน่ารัก และรู้จัก แอนน่า กลึคส์ ให้มากขึ้น ใน Ch7HD NEW FACE ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD Drama Society พร้อมรอให้กำลังใจ ชมผลงานนางเอกใหม่ป้ายแดงคนนี้ ได้ในละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า3)” ทางช่อง 7HD กด 35           

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube