fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปันปัน” โชว์ผลตรวจเป็นลบหลังพ่อติดโควิด

Featured Image

“ปันปัน สุทัตตา” โชว์ผลตรวจเป็นลบ หลังพ่อติดเชื้อโควิด ลั่นขอกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และ ร่วมมือกับมาตรการของภาครัฐ

นักแสดงสาวปันปัน สุทัตตา แจ้งผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบ หลังคุณพ่อสุรศัดดิ์ อุดมศิลป์ ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งคุณพ่อของปันปัน ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวหลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19

“จากกรณีที่ คุณพ่อ ของปัน (นาย สุรศักดิ์ อุดมศิลป์) ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 หลังจากทราบผล ปันก็ได้รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่รพ.ทันที

ตอนนี้ผลตรวจหาเชื้อออกมาเรียบร้อยแล้ว *เป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อ COVID) นะคะ และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมมือกับมาตรการของภาครัฐ ปันจะกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ให้ครบตามกำหนดอย่างเคร่งครัด

ขอบคุณทุกท่านที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใย พ่อป๊อปและปันนะคะ พ่อป๊อปเข้ารับการรักษาตัวที่รพ. อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย ตั้งแต่ทราบผลค่ะ สุดท้ายนี้ต้องขอโทษทุกคน ทุกงานที่ได้รับผลกระทบนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอีกครั้งค่ะ 🙏🏻”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube