fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ธัญญ่า” อาร์สยาม เคลียร์ปมแนบชิด “เนเงิน”

Featured Image

“ธัญญ่า” อาร์สยาม เคลียร์ปมภาพหลุดแนบชิด “เนเงิน” แฟนเก่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  ยันสนิทกันพี่น้อง ปัดเป็นมือที่3  ลั่นรัก อ็อฟ ยังแฮปปี้

ออกมาแถลงข่าวชี้แจงแล้ว หลังเพจดังแฉภาพในติ๊กต่อก หนุ่มนักชก วิวาห์ล่มแฟนสาวเจ้าของค่ายเพลงดัง กับสาวหน้าคล้ายนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีแฟนแล้ว นั่งแนบชิดกันในสถานบันเทิง ซึ่งหลานคนโยงมาที่สาวธัญญ่า อาร์สยาม และหนุ่มเนเงิน อดีตหวานใจสาวเจนนี่ รัชนก ซึ่งงานนี้สาวธัญญ่า ก็ได้เปิดใจยอมรับว่าคนในคลิปเป็นตนจริง และรู้จักกับฝ่ายชายมานานแล้วแต่ไม่ได้สนิท ไม่ได้จีบ และตนก็ไม่ได้นอกใจแฟนอย่างอ๊อฟ ศุภณัฐ ด้วย

โดยส่วนตัวรู้จักกับเนเงิน และเจนนี่อยู่แล้ว แต่ไม่ได้สนิท วันนั้นตนได้เดินทางไปร่วมงานวันเกืดของเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เนเงินทักมาว่าจะมาที่เดียวกันและขอมานั่งร่วมโต๊ะด้วยระหว่างรอเพื่อน ก็ได้มีการทักทายกันตามปกติไม่ได้มีอะไรหรือมีการเข้ามาจีบตามที่เป็นข่าว และไม่ได้นั่งใกล้ชิดกันตามที่หลายคนจับผิด แค่นั่งพูดคุยกันปกติ ยอมรับคิดน้อยไป เพราะบริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าว ยืนยันไม่ได้นอกใจแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ แต่ฝ่ายชายแอบหวง เพราะตนไม่ได้บอกก่อน แต่ได้เห็นจากข่าว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ตนไม่เคยเห็นโมเมนต์นี้ของฝ่ายชายเลย เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยหวงหรือหึงตน ซึ่งตนได้อธิบายให้ฝ่ายชายฟังแล้ว ก็ไม่ได้มีอะไร และในวันนั้นอ๊อฟ ศุภณัฐ เป็นคนไปส่งและตนก็ได้ลงรูปในไอจีด้วย

แต่ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนสำหรับตัวเอง ว่าเป็นคนคิดน้อยเกินไป เนื่องจากทางเนเงิน กำลังมีกระแสหลังจากเลิกรากับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตนก็ไม่ควรให้เนเงินมานั่งคุยด้วยนานขนาดนั้น แต่ตนชะล่าใจ และคิดว่าตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว เลยไม่ได้คิดอะไร ลั่นไม่ได้เป็นมือที่ 3 พังรัก เนเงิน กับ เจนนี่ และเชื่อว่าอีกฝ่ายเข้าใจแน่นอน

นอกจากนี้ สาวธัญญ่า ยังยืนยัน สถานะความสัมพันธ์กับ อ๊อฟ ศุภณัฐ ยังแฮปปี้และเข้าใจกันดี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube