fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึกU18ประเดิมซ้อมราบรื่นก่อนอุ่นหนึ่งนัด

Featured Image
ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก ถึงวันที่ 10 เมษายน ก่อนอุ่นเครื่องหนึ่งนัด

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ช้างศึกU18) ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก ในการเก็บตัวครั้งที่สอง ประจำปี 2564 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ก่อนหน้านี้ ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา ได้เข้าตรวจหาเชื้อโควิด ที่ กรมวิทยาศาสตร์ การแพทย์ และล่าสุดได้มีการแจ้งผลแล้วว่าไม่พบผู้ติดเชื้อ

หลังการฝึกซ้อม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กล่าวว่า “หลังจากที่เข้ามาเก็บตัวครั้งที่สอง เราได้ทบทวนการฝึกซ้อมอีกครั้ง โดยหลังจากนี้จะมีการใส่เรื่องแท็คติกเข้าไปให้กับเด็กมากขึ้น ในการเก็บตัวครั้งนี้”

“เรามีนักเตะกลุ่มใหม่เข้ามาหลายคน โดยนักเตะใหม่ก็มาจากคนทีได้เล่นในระดับ ไทยลีก 1,2 และ 3 เราพยายามยกระดับทีม โดยเฉพาะภาพรวม ผมคิดว่าเราดีขึ้นมากว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่รายละเอียดอีก 10 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น”

“ถ้าพูดถึงรายละเอียด เราพยายามเน้นเกมรับให้ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมา เรามีเกมรุกที่ดีแล้ว เราก็ต้องพยายามยกระดับเกมรับเพื่อให้เกิดความสมดุล”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน และจะมีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องหนึ่งนัด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube