fbpx
Home
|
บันเทิง

“แก๊ปเปอร์” ลุยเปิดกล้องซีรีส์ SKINSHIP ซีซั่น2

Featured Image

ประสบความสำเร็จไปได้อย่างสวยงาม สำหรับมินิซีรีส์ SKINSHIP งานนี้ทำเอา ผู้บริหาร รพ.ผิวหนังอโศก ติดอกติดใจ สั่งลุยซีซั่น 2 ต่อทันที โดยดึง แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้จัด/ผู้กำกับ บริษัท หน้า โปรดักชั่น จำกัด มาร่วนสานต่อโปรเจคซีรีส์ “Skinship สัมผัสรักของเราและนาย ซีซั่น2” หลังจากที่ทำผลงานไว้ได้ดีในซีซั่นแรก จนซีรีส์Skinship กลายเป็นกระแสในโลกโซเซี่ยล การันตีด้วยยอดคนดูเกือบ 3 ล้านวิว

โดยแก๊ปเปอร์เผยว่ารู้สึกดีใจมาก ที่ผลตอบรับจากคนดูเกินความคาดหมายที่ได้ตั้งเป้าไว้ พอทราบว่าผู้บริหาร รพ. ผิวหนังอโศก รู้สึกแฮปปี้กับงานที่เราทำ และจะให้เราทำต่อในซีซั่นที่ 2 อีก ก็ยิ่งดีใจ เพราะมันทำให้เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้ซีซั่นที่ 2 มีความสนุก ครบรสมากขึ้น โดยซีซั่นนี้จะเพิ่มความเป็นคอมเมดี้ น่ารักๆ  เข้าไปเพิ่มด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มตัวนักแสดงใหม่เข้ามาร่วมสร้างสีสัน อย่าง บีมสิริมนต์ น้องสาวคนเก่งของพี่ เกลรดา ศิริมะณีวัฒนา ภรรยาของพี่ แมนการิน รวมถึง บ๊อบบี้ทัศนัย หนุ่มมากความสามารถทั้งด้านดนตรีและการแสดง จากรายการ “Take Me Out Reality เกมรักแรงหวง”, บอสรัฐเขต หนุ่มหล่อสายโฆษณาที่เริ่มผันตัวลงจอซีรีส์ และ นุ่นณัฐฐิญา ลิ้มอัครอังกูร นักแสดงสาวจากซีรีส์ I AM YOUR KING SS2 ซึ่งสาวน้อยคนนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงหมอดูวัยรุ่นที่แม่นมากเรื่องความรัก

ส่วนนักแสดงนำในเรื่อง ที่ยังคงอยู่สร้างสีสันในภาคต่อนี้ ได้แก่ เบสวิธวินท์ วีระวิทยานันต์ (รับบท วิน), ชาฮับมารุจน์ กูมมุดดิน (รับบท เจมส์), ชิโน๊ะพีรภัทร ธนรัตนนนท์ (รับบท ตี๋น้อย), เฟรมวรณัน นลัทวรสกุล (รับบท มินนี่)

ติดตามมินิซีรีส์ “Skinship สัมผัสรักของเราและนาย ซีซั่น2” ได้บน LINE TV ในวันเสาร์ ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 19:30 . และสามารถรับชมตัวอย่างความสนุก Teaser SS2 “Skinship The Series สัมผัสรักของเราและนายได้ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 11:30 . ได้ทางลิงค์นี้เลย : https://tv.line.me/v/19295777 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารซีรีส์และการรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ได้ทาง Facebook / Instagram : 9naaproduction / YouTube / Twitter : 9naachannel #SkinshipTheSeries #สัมผัสรักของเราและนาย #ทั้งหมดfallinlove #SkinHospital #9NaaProduction #LINETV

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube