fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

คนร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 คึกคัก

Featured Image
บรรยากาศงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ช่วงวันหยุดคึกคัก คนเข้าชมนวัตกรรมรถยนต์แน่น ด้านผู้จัดงานเข้มมาตรการป้องโควิด ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

บรรยากาศงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ล่าสุดพบว่า มีประชาชนเดินทางเข้าชมนวัตกรรมรถยนต์-รถจักรยานยนต์จาก ค่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ อย่างคึกคักเนื่องจากตรงกับช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ทำให้มีกลุ่มวัยรุ่น นักถ่ายภาพ และผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์-รถจักรยานยนต์ มาเลือกชมพร้อมกับถ่ายภาพเก็บไว้

ทั้งนี้ จากการสอบถามพนักงานขายรถยนต์แต่ละค่ายบอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดีทั้งการสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นและการเข้าชมรถยนต์ของแต่ละค่ายที่นำมาเปิดตัวใหม่ภายในงาน ส่วนยอดจองตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันต้องให้ทางผู้จัดงานเป็นผู้ประกาศ

บรรยากาศงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางผู้จัดงานได้เตรียมมาตรการด้านสุขอนามัยตามข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชมงานจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาและภายในบูธจัดแสดงเอารถยนต์ได้จัดแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือพร้อมกับจุดลงทะเบียนแอปพลิเคชัน ไทยชนะ เพื่อเป็นข้อมูล

ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานีบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube