fbpx
Home
|
บันเทิง

ฮาลั่น!! เปิดกองวิก 3 ยกทีม “สะใภ้เจ้าสัว” เผยเบื้องหลังละครใหม่ชวนขำช่อง 3

Featured Image

ฮาลั่น!! เปิดกองวิก 3 ยกทีม “สะใภ้เจ้าสัว” เผยเบื้องหลังละครใหม่ชวนขำช่อง 3 รับชมความฮาได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”2 – 5 เมษายน 2564 นี้

กำลังจะออนแอร์แล้ว!! สำหรับสายฮาทั้งหลายกับละครรีเมคแสนสนุก “สะใภ้เจ้าสัว” ผลงานของผู้จัด “น้องพรสุดา” จากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยเรื่องนี้ได้ชวนพระนางคู่ใหม่มาเรียกความจิ้นฟินจิกหมอนจากแฟนๆ อย่าง “โอม คณิน” และ “พริม พริมา” บอกเลยเรื่องนี้ทั้งคู่ทุ่มสุดกำลังมาก ทั้งนี้ทางละครยังจัดเต็มดึงนักแสดงคุณภาพมาอัดแน่นเต็มจอ แถมยังการันตีความฮาด้วย “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” ต้องไปดูว่าทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจะสนุกฮาขนาดไหน ต้องไปฟังการเมาท์ของเหล่านักแสดงทุกคนในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

​เปิดฉากเรียกเสียงฮา EP.1 กับการเมาท์ถึงเรื่องนี้ที่พระเอก โอม ได้มาแสดงบทบาทสไตล์คอมเมดี้เป็นครั้งแรก แถมมีบทบู๊นิดหน่อย เพราะในเรื่องต้องแสดงเป็นตำรวจ ส่วน พริม ก็เจอความท้าทายกับการพูดภาษาอีสานในเรื่อง และเธอได้ฝึกซ้อมกับคุณครูมาอย่างดี จนเหล่าพ่อแม่และผู้จัดชื่นชม ส่วนไฮไลท์ของเรื่องนี้ต้องยกให้ตัวพ่อเจ้าสัวตัวร้ายสุดฮา “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” ที่จะมาปะทะกับลูกสะใภ้ และในเมื่อได้ พี่รงค์ มาแล้วพี่ “น้อง พรสุดา” ต้องคัดตัวพ่อนางเอกให้มาประชันกันได้แบบสมน้ำสมเนื้อ ก็เลยรีเควสพี่ “วิทย์ ภูธฤทธิ์” หล่อล่ำกล้ามโต มาเป็นคุณพ่อผู้หวงลูกสาวไว้เล่นงานกับพระเอกโดยเฉพาะ EP นี้จะฮาขนาดไหนต้องติดตาม

​สานอารมณ์การเมาท์ EP.2 ที่จะพาแฟนๆ มารู้จักกับเหล่าลูกชายลูกสะใภ้ และแฟนสาวของลูกๆ เรื่องนี้ “สิงโต สกลรัฐ” และ “แคท ตฤณญา” ต้องรับบทที่ไกลตัวมาก ส่วน “เขม นราวิชญ์” กับ “ริด้า ฟาริดา” ก็เจอซีนสุดเขินเมื่อเมียสาวต้องเป็นคนบุกจู่โจมผู้ชายก่อนตลอด ฟาก “เบสท์ ชนิดาภา” ก็มากับบทเมียขี้หึงสุดโหดแถมยังต้องเล่นงาน “เพ้นท์ กฤตกานต์” อีกด้วย จะฮาขนาดไหนต้องรอชม

​EP.3 พูดคุยกันต่อในเรื่องของการเล่นละครเรื่องแรก “ชมพู ชุติมณฑน์” จนพี่รงค์ชื่นชมว่าน้องเล่นเก่งมาก จากฉากแรกที่เล่นไม่ได้เลย แต่พอเล่นไปเล่นมาเล่นได้ดีมาก กล้าทำกล้าเล่นทุกอย่าง ส่วน พริม ก็แอบแซวพระเอก โอม ว่าในฉากต้องทำหน้าไม่ชอบ ชมพู แต่หน้า โอม หลุดบ่อยมาก เพราะชอบความฮาของชมพูซะอย่างงั้น ฟาก “พัท กันติพัส” เรื่องนี้ต้องเป็นคนแสนดีพระเอกขี่ม้าขาวช่วยนางเอก พริม แต่ก็เจอฉากเด็ดเหมือนกัน จะเป็นฉากอะไรต้องไปลุ้นกัน
ปิดท้ายความฮาสวยๆ ใน EP.4 ที่พูดถึงเรื่องที่พระนาง ต้องเข้าฉากกับเหล่าสารพัดสัตว์เยอะมาก ทั้งงูตัวใหญ่ยักษ์ ทั้งปลาไหล และน้องควาย ซุปเปอร์สตาร์ ที่ทั้ง โอม พริม และผู้จัด น้อง บอกเล่นดีมาก มีแอคติ้งรับส่งกับพระนางตลอด ส่วนเจ้าสัว รงค์ เจอศึกหนักกับกองทัพกบตัวใหญ่ และแอบเฉลยว่าทำไมเรื่องนี้หนุ่ม โอม เขาถึงได้ฉายาว่า “บักงูเผือก” เป็นเพราะอะไรต้องติดตาม

รับชมความฮาเบื้องหลังกองละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 2 – 5 เมษายน 2564 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรับชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube