fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” แฮปปี้คบหนุ่มฝรั่ง2ด.ลั่นไม่กลัวเปิดตัวแรง

Featured Image

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” แฮปปี้คบหนุ่มฝรั่ง2เดือน ชื่อจัสติน เด็กกว่า 3 ปี ไร้ปัญหาระยะทาง ลั่นไม่กลัวเปิดตัวแรง

ทำเอาแฟนๆต้องกริ๊ดกร๊าดหนักมาก เมื่อนักร้องหนุ่มสุดฮอต”อ๊อฟ ปองศักดิ์”ลงรูปคู่หนุ่มฝรั่งแบบแนบชิดเนื้อถึงเนื่อ จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ ว่านี้คือแฟนใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม “อ๊อฟ”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“หัวใจตอนนี้ก็เป็นสีชมพู่ คุยกันมาสักระยะนึงประมาณสองเดือนชื่อจัสติน อายุห่างกันประมาณ3ปี ด้วยความที่เขาเป็นคนต่างชาติและชอบแสดงออกถึงเรื่องความรัก บวกกับเราเองก็ชอบแสดงออกถึงเรื่องความรักอยู่แล้ว เลยเป็นคนที่ตรงจริตกันมั้ง กับคนรักคนนี้เจอเอง คือเขามาทำรีเสิร์ชเพื่อจบมาสเตอร์ของเขาเลยได้มีโอกาสเจอนั่นเอง เราก็ได้เจอหลังจากที่เขาควอรันทีนเสร็จ เขาเป็นชาวอเมริกัน เปิดใจครั้งนี้ก็ไม่ยากเพราะแฟนเก่าก็เปิดใจมีแฟนกันไปหมดแล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวของเรา ที่ทิ้งช่วงจะเดทกับใครมาสักระยะนึงแล้ว ก็ประมาณปีกว่าๆ มันคงถึงเวลาของเราแล้ว และอาการคันของเรามันก็เริ่มมาแล้วไง(ยิ้ม) ด้วยความที่เป็นฝรั่งจะมีความโรแมนติกและมีความเป็นธรรมชาติเขาอยากทำไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็บอกเราตรงๆเลยทำให้เราสบายใจ ล่าสุดเราก็ถามเขาว่าเราอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหน เขาบอกว่าก็เดทกันไง เราเป็นคู่เดทกัน เขาก็อยากทำความรู้จักเรามากขึ้น เราก็บอกโอเค(หัวเราะ) คือเราก็ชัดเจนเขาก็ชัดเจน
ส่วนลงรูปหวานคนก็แซว ตอนแรกเราไม่ค่อยชัวร์ แค่พอได้คุยกันเราก็ต่างรู้สึกว่ามั่นใจ แต่ก็ไม่อยากพูดเยอะเพราะคนก็รอสมน้ำหน้าอยู่เหมือนกัน(ยิ้ม) เพราะเราเป็นคนเปิดตัวค่อนข้างแรง เราคิดว่าการแสดงออกในเรื่องความรักก็เป็นเรื่องที่ดีนะ ยืนยันไม่กลัวการเปิดตัวแรก แต่สุดท้ายบางทีคนก็อาจหมั่นไส้บ้าง คือเรามีความสุขอยากทำอะไรเราทำ อนาคตมันเป็นเรื่องของอนาคตที่เราไม่สามารถตัดสินใจได้อยู่แล้วและไม่สามารถรู้ล่วงหน้า หรือว่าคบกันเขาได้ไปอีกนานเท่าไหร่ อย่างน้อยช่วงเวลาที่เราคบกันมีความสุขก็พอแล้วด้านระยะทางก็ไม่มีปัญหา มันจะทำให้เราเข้าใจมากขึ้น ปัจจุบันเราสามารถบินไปบินมาได้คือหลังจากโควิดจบ ปัดเป็นคนคลั่งรัก มันก็เป็นมุมที่ทำให้เรามีความสุข”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube