Home
|
บันเทิงไทย

“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัดทุกดราม่า ถามคำเดียวกล้าหรือเปล่า

Featured Image
หนุ่ม กรรชัยเคลียร์ชัดทุกดราม่า ลั่นถามคำเดียวกล้ามารายการโหนกระแสหรือเปล่า

 

กลายเป็นดราม่าระอุ เมื่อทางด้านเข็มกฤตธีรา อินพรวิจิตรหรือที่คุ้นกันดีในนามเข็ม ตีสิบ  ได้ออกมาเคลียร์ชัดหลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ปมรถมินิขึ้นมาวิจารณ์อีกครั้ง หลังเจ้าตัวพูดประเด็นของพีเค ปิยะวัฒน์และโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์โดยเข็มยืนยันไม่ได้เป็นเมียน้อย ส่วนรถมินิรอฟังจากหนุ่ม กรรชัยล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม กรรชัยเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ชัดว่า

คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องอดีตที่นานมากแล้วตั้ง16-17ปี มาพูดวันนี้ก็ไม่มีประโยชน์อะไร  เพราะมันจบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว ส่วนตัวก็ได้เห็นข่าวบ้างมีคนมาบอกแต่ตนไม่ได้อ่าน มองว่ามันเป็นเรื่องในอดีต จะจริงหรือไม่จริงคือเคลียร์จบไปแล้วในอดีต ทางด้านเรื่องรายการเขาก็มีติดต่อมา ซึ่งตนก็ต้องดูคิวก่อน เนื่องจากงานแน่นมาก ถ้ามีคิวว่างก็อาจจะไปร่วมรายการ เผยเข็มก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง แค่นั้นเอง

ทางด้านอาจารย์ อ๊อด วีรชัยตอนนี้ก็ได้เคลียร์ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยโดยมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ได้เข้ามาประสานความสัมพันธ์ครั้งนี้ พอวันนี้ได้มีโอกาสพูดคุยก็โอเคขึ้น ยอมรับเรื่องคดีที่ฟ้องก็ถอนหมดทุกคดี ส่วนทางด้าน.อ๊อดก็ได้ถอนเช่นกัน เผยเคลียร์จบแล้วสามารถร่วมงานกันได้

ทางด้านดราม่าน้องไนซ์  ส่วนตัวมองว่าล้ำเส้นไปนิดหน่อย ที่ว่าตนเจ้าชู้ หาเงินกับคนอื่น คือไม่ได้ติดใจถ้าผู้ใหญ่พูดแต่นี่เด็กพูด แค่งงว่าน้องพูดได้ไง แค่8 ขวบ ยอมรับเป็นห่วงเด็ก เชื่อว่ามีคนอยู่เบื้องหลังคาดน่าจะพ่อกับแม่ของเขาอยากจะดึงสติพ่อแม่หลังจากที่เขามาด่าดูหมิ่นตน ได้เแจ้งความไปแล้ว ไม่ยอมความแน่นอน แต่แค่ไม่ได้บอกใคร พอเขาได้รับหมายก็ได้มาฟ้องตนกลับ

ส่วนเรื่องราวพุทธศาสนา ตามหลักธรรมมาจากพระสูตร ตามพระไตรปิฎก มองว่าสิ่งที่เขาทำมันบิดเบือนจากพระไตรปิฎก ส่วนตัวยอมไม่ได้

ยินดีถ้าอีกฝ่ายจะมาออกรายการ ถามแค่คำเดียวกล้าหรือเปล่า”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube