fbpx
Home
|
บันเทิง

“มิว นิษฐา” ท้อง 3 เดือน “ไฮโซเซนต์” ดูแลดีรู้เพศแล้ว

Featured Image

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ทำให้หลายคนอดอมยิ้มและดีใจตาม สำหรับสาวมิว นิษฐา และไฮโซเซนต์ ธราภุช หลังประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม และยูทูปตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังจากตั้งใจปล่อยได้เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น

ล่าสุดทางสาวมิว ก็ออกมาเปิดใจอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ท้องได้ 3 เดือนกว่าๆ ทั้งไฮโซเซนต์ และครอบครัวดีใจและดูแลดีแบบขั้นสุดเลยทีเดียว

ท้องแล้วค่ะ ตอนนี้  3 เดือนกว่าแล้วค่ะ ก็ตั้งใจจะมาบอกในช่วงนี้ คือตอนแรกที่รู้ก็อยากจะบอกทุกคน อยากบอกเพื่อน แต่ยังไม่บอกดีกว่า ก็ไปหาคุณหมอเพื่อความมั่นใจค่ะ แล้งบังเอิญว่าไปเจอเรื่องนั้นอีก เราก็เลยไปคุยกับคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าช่วง 3 เดือนแรกเป็นช่วงที่มันบอบบางและเซ็นซิทีฟมาก เราก็เลยรอให้มั่นใจก่อน ก็คุยกับพี่เซนต์ว่าเอาให้มั่นใจ ชัวร์ก่อนๆเลยเหอะ

คือวีคนั้นเป็นวีคที่แบบคือตอนตรวจแล้วเครียดมาก พูดอะไรไม่ออก เป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับมิวกับพี่เซนต์ คือตอนแรกคุณหมอตรวจแล้วก็เงียบไป เราก็หน้าเสียนิดหนึ่ง ส่ายหน้านิดหนึ่ง พอมาคุยกัน คุณหมอบอกยังไม่เจอ เราก็เลยแบบมันแปลว่าอะไรเนี่ย ตอนนั้นมิวกับพี่เซนต์ก็จ๋อย จะถามหมอก็ถามไม่ถูก มันเป็นอะไรที่ใหม่มากๆเลยค่ะ แต่พออีกวีคไปก็เจอน้องแล้ว ก็โล่ง แต่ระหว่างนั้นเราก็เสิร์ชดูข้อมูล ไปไหว้พระ ไม่รู้จะทำยังไง แต่สุดท้านก็เจอ ก็โล่งมากค่ะ

ก็จริงๆก็ยังเป็นความรู้สึกที่ยังงงๆอยู่นะคะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ใหม่มากเลย เดี๋ยวก็ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไปกับพี่เซนต์เนี่ยแหละค่ะ พี่เซนต์ก็ตื่นเต้นมากๆ แต่ทั้งมองทั้งพี่เซนต์เลยก็คืองง แบบอุ๊ย มาแล้วจริงหรอ เหมือนมันเร็วมากเลยค่ะคือเราเพิ่งปล่อยไปแค่เดือนเดียว สุขภาพดีมาก  ปล่อยไปแต่เดือนเดียวติดเลย มันก็เลยยังงงๆ ยังไม่ได้ตั้งตัวค่ะ แต่ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆเลย ทางบ้านพี่เซนต์เขาก็ดีใจมาก เพราะเขาอยากให้มีมานานแล้ว คุณแม่สั่งเครื่องฟังหัวใจมาแล้วค่ะ คุณแม่คุณเซนต์เขาก็เหมือนไปซื้อพวกกระเพาปลาสดมาตุ๋นมาให้ทานอยูาเรื่อยๆ เขาบอกว่าต้องดูแลตั้งแต่อยู่ในท้องเลยค่ะ กินแล้วก็โอเคนะ อร่อยดี รสชาติเหมือนกระเพาปลาปกติ เหมือนกระเพาะปลาน้ำแดงค่ะ

เป็นคนโชคดีมากเลยค่ะ ไม่แพ้เลย ชีวิตปกติเลยค่ะ มีแค่ง่วงนอน ปัสสาวะบ่อย แค่นั้นเอง นอกนั้นก็เหมือนเดิมเลยค่ะ ความอยากทานเปรี้ยว ไม่รู้ว่ายังไง เพราะปกติเป็นคนชอบทานเปรี้ยวอยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้ว่ายังไง พี่เซนต์เขาดูแลดีอยู่แล้วนะ ช่วงนี้ก็ดูแลดีขึ้นแทบไม่ต้องทำอะไรมาก (มีแบบในละครไหม สามีนั่งเช็ดเท้าให้?) อุ๊ย (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้น อย่างเราสระผมมากำลังไดร์ผมอยู่ เขานั่งดูทีวีอยู่แล้วได้ยินเสียงเราไดร์ผมเขาก็จะมาไดร์ให้ ซึ่งเขาก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หญิงและชายได้หมด ปล่อยไปตามธรรมชาติเลย คนนี้คือธรรมชาติให้มาเลยจริงๆ (หัวเราะ) ไม่แฝดค่ะ ตอนนี้แอบทราบเพศแล้วด้วย แต่ว่ามันยังไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพราะว่าทราบจากการตรวจเลือดและโครโมโซม ก็พอทราบแล้ว ยังไม่บอกแล้วกันรอชัวร์ก่อน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube