Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิสต์ เพื่อนเมียหลวงในละคร แต่ชีวิตจริงสุดสตรองยิ่งกว่า

Featured Image
เปิดลิสต์ เพื่อนเมียหลวงในละคร แต่ชีวิตจริงสุดสตรองยิ่งกว่า

 

  1. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

 

อีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของสาว ‘โยเกิร์ต’ ในบทของ ‘ฝน’ เพื่อนสนิทของนางเอกที่รับบทโดย “เชอรี่ เข็มอัปสร”ในละครที่ได้รับกระแสดีเรื่อง ลมเล่นไฟ ซึ่งตัวละครของฝน เป็นสาวที่ต้องทนทุกข์ เพราะคนรักมีโลกสองใบ ผิดคำสัญญาที่เคยให้ไว้ และยังเป็นเพื่อนที่เคียงข้างนางเอกในทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะทั้งสุขและทุกข์ จนแฟนๆยกให้เป็นเพื่อนตัวอย่าง ถ้ามีเพื่อนแบบนี้ในชีวิตจริง ต่อให้ไม่มีผู้ชายก็ไม่เสียดายเลย

 

และแน่นอนว่าในชีวิตจริงของสาว “โยเกิร์ต” ก็มีส่วนคล้ายกับละคร ต้องปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปีกับสามีพิธีกรดัง ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าต่างๆที่ถาโถม ทั้งในเรื่องของมือที่ 3 ที่โยงไปถึงนางแบบสาวชาวเวียดนาม และดูเหมือนว่าตอนนี้ทาง พีเค เอง จะถูกถล่มอย่างหนัก ยิ่งพูดเหมือนยิ่งแย่ จนชาวเน็ตสวดยับ ขณะที่สาว โยเกิร์ต สวยสตรอง มูฟออนแบบเริ่ด จนสาวๆยกให้เป็นไอดอลเลยทีเดียว

 

  1. เป้ย ปานวาด

กับบทบาทของเพื่อนสนิทนางเอก “แอฟ ทักษอร” ในเรื่องสงครามสมรส ที่นับวันความสนุกยิ่งเข้มข้น และเป็นตัวละครที่หลายคนออกปากชื่นชม ในฐานะเพื่อนสนิทที่อยู่เคียงข้าง คอยซัพพอร์ท นางเอกที่เป็นเมียหลวง ได้แบบแซ่บและมีสมองสุดๆ เรียกว่าได้ใจคนดูไปแบบเต็มร้อย

 

ส่วนในชีวิตจริง แม้ว่าจะมีกระแสข่าวลือ การถูกนอกใจ แต่ครั้งนี้เจ้าตัวก็ดูสตรอง เข้มแข็งจนหลายคนเซอร์ไพรส์ ไม่ใช่ “เป้ย ปานวาด” ในเวอร์ชั่นเก่าที่เคยเห็นอีกต่อไปแล้ว ซึ่งเธอยอมรับว่ามีปัญหาเกิดขึ้นจริง ไม่ใช่แค่อันฟอลโลว์ แต่เธอเลือกบล็อกสามี เพื่อดูแลจิตใจตัวเอง อีกทั้งยังบอกอีกว่าการติสินใจในครั้งนี้กว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็เคยผ่านมาหลายเรื่อง หลายเหตุการณ์แล้ว ครั้งนี้ไม่มีน้ำตา และห่วงความรู้สึกของลูกๆเป็นหลัก

 

  1. จอย รินลนี

บทเพื่อนบ้านคนสนิท ที่ถือว่าเป็นเหมือนเพื่อน พี่น้อง คนสำคัญของนางเอก “แอน ทปงระสม” ในเรื่องเกมรักทรยศ ที่คอยสอดส่องดูแลให้ทุกอย่างตั้งแต่เรื่องราวชีวิต ไปจนถึงความรักและสามี และแม้ว่าเธอจะเจอหักหลัง แต่ก็เด็ดขาด คำไหนคำนั้น ไม่คืนคำ ช่วยนางเอกจนถึงฝั่ง

ส่วนในชีวิตจริง ก็ยิ่งต้องยอมรับเลยว่า เธอคนนี้ทั้งสวย ทั้งสตรอง ไม่ได้มองความรักเป็นเรื่องเล่นๆ ถ้าใครที่เข้ามาแล้วไม่ทำให้แฮปปี้ ก็พร้อมตัดและขออยู่แบบสวย แบบแซ่บ ให้ผู้ชายเสียดายเล่นดีกว่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube