Home
|
บันเทิงไทย

“เข้ม หัสวีร์” ใจแป้ว! เสี่ยงเซียมซีขอพรเรื่องรักยังเปล่าเปลี่ยว

Featured Image
“เข้ม หัสวีร์” ใจแป้ว! เสี่ยงเซียมซีขอพรเรื่องรักยังเปล่าเปลี่ยว ปลื้มถ่ายแบบคู่ “มุกดา” กระแสดีเกินคาด

 

เป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ที่ทั้งหล่อและมากความสามารถ แต่ไม่รู้ทำไม๊ทำไมยังโสดสนิทได้ขนาดนี้ สำหรับหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” งานนี้เจ้าตัวบอกก็เหงา แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ แถมล่าสุดไปเสี่ยงเซ๊ยมซีขอพรเรื่องรัก ยังถูกทักว่าเปล่าเปลี่ยนเอกา พร้อมเผยคอนเทนส์ถ่ายแบบกับคู่จิ้น “มุกดา” ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา กระแสดีจนเกินคาด

 

“ถามว่าเหวาไหม มันชินไปแล้วครับชินกับความเหงา เรื่องแฟนยังไม่มีเป้าหมาย มันยังไม่ได้เจอคนที่เรารู้สึกว่าอยากจะร่วมเดินทางด้วยกันไป ก็คงดูไปเรื่อยๆครับ ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ให้ครับ โสดมากี่ปีไม่ได้นับเลยครับ แต่โสดมานานแล้วครับ ถามว่าที่ผ่านมามีสาวเข้ามาบ้างไหม เมื่อนานมาแล้วมีครับ มีแว๊บแว๊บเข้ามาแล้วก็ไป พอช่วงนี้เริ่มกลับมาถ่ายละครหนัก ทำงานหนัก เวลามันก็น้อยลง แค่หาเวลาให้ตัวเองพักผ่อนมันยังน้อยเลย ก็เลยยังไม่ได้ไปโฟกัสกับเรื่องความรัก”

 

“ ถ้าใครเข้ามาแล้วช่วยซัพพอร์ตกันมันก็ดี จะเป็นในหรือนอกวงการก็ได้ ไม่ได้ปิด แต่ดูดวงเขาบอกว่าเปล่าเปลี่ยวเอกา ที่ไปกับพวกพี่หนิง ปณิตา  ที่เขย่าเซียมซี พี่พี่เขาบอกให้ลองขอเรื่องความรักดู ถ้าเกิดคิดไม่ออกว่าจะขอเรื่องอะไร สำหรับใบนี้ในเรื่องความรักเปล่าเปลี่ยวเอกา ผมก็เลยเอาคืนเขาไว้เหมือนเดิม ไม่รับดีกว่า ตอนแรกได้เลข 14 ตอนสองได้เลข 23 มั้งครับ ถามว่าเซ็งไหม มันก็เป็นเรื่องสนุกขำๆกัน กับพี่พี่ที่ไปด้วย“

 

“ถามว่าอยากมีแฟน มีครอบครัวไหม ถ้ามีมันก็ดี มันก็ไม่เหงา ผมจะได้ไม่ต้องโทรหาเพื่อนบ่อย เพื่อนไม่ต้องเดือดร้อน ทุกวันนี้คุยกับเพื่อนเป็นชั่วโมง คุยกับยูโร คุยกันไปเรื่อยเลยครับ ก็ขอให้เข้ามาเถอะครับถ้าเกิดว่ามันดีและคุยกันลงตัว เราก็พร้อม“

“สำหรับเรื่องถ่ายแบบช่วงสงกรานต์กับมุกดา เป็นโปรเจ็คที่พี่หนิงอยากจะทำเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับ ที่เขาเข้ามาซัพพอร์ตเราเยอะมาก และเขายังคงอยู่กับเราจนถึงปัจจุบัน พี่หนิงก็เลยคิดโปรเจคให้ เพราะเรายังจัดแฟนมิตติ้งกันไม่ได้เพราะช่วงเวลามันไม่ตรงกัน ก็ได้ถ่ายเป็นโปรเจคถอดเสื้อผ้า แบบเซ็กซี่ในชุดผ้าขาวม้า ในวันถ่ายก็ถอดหมดครับ มันก็แปลกแปลกดี แต่อย่างที่บอกว่าถ้าเป็นคนอื่นเราก็ไม่มั่นใจ แต่ถ้าเป็นพี่ใหญ่ อมาตย์ ในเรื่องแฟชั่นแนวนี้ เราก็รู้สึกปลอดภัยเรา ดูเป็นศิลปะมากกว่าแนวโป๊“

 

“ยังมีอีกเยอะเลยครับพี่หนิงเขาเก็บไว้หลายฤดูกาล และยังวางโปรเจคไว้ให้กับลูกอีกหลายคน อยากเห็นใครก็ลองเข้าไปคอมเมนต์บอกพี่หนิงครับ ก็เขินครับเพราะเราไม่เคยถ่ายแบบนี้มาก่อน ความประหม่า ความเกร็ง มันมีอยู่ในใจอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วย กระแสตอบรับก็ดีมาก ดีจนเกินคาด เพราะว่าตอนถ่ายเราก็แอบเกร็งหน่อย หวังว่าทุกคนจะชอบ พอกระแสออกมาคนเข้ามาชื่นชมและชื่นชอบ เราก็ดีใจ”

 

“ ถ้าแฟนคลับอยากให้ถ่ายเข้มและยูโร มันก็ถ่ายได้ครับ แต่ก็ต้องวางคอนเซ็ป ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ผมกับยูโรมันเห็นของกันและกันมาเป็นปกติอยู่แล้วครับ ยังไงก็ถ่ายได้ ยิ่งถ้าเป็นยูโรยิ่งจะบันเทิงเลยครับ คงสนุกมากเลย”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube