Home
|
บันเทิงไทย

ส่องโพสต์ “โจลี่ เหงียน”  หลังเท “พีเค” หน้าหงาย ชาวเน็ตลั่นแคปชั่นเธอมันเริ่ด

Featured Image
ส่องโพสต์ “โจลี่ เหงียน”  หลังเท “พีเค” หน้าหงาย ชาวเน็ตลั่นแคปชั่นเธอมันเริ่ด

 

ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวกับพิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังต่างฝ่ายต่างงัดหลักฐานออกมาสนั่นโซเชียล สำหรับนางแบบสาวชาวเวียดนาม “โจลี่ เหงียน” ที่เธอถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของพิธีกรหนุ่มและภรรยา “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” จนถึงขั้นต้องหย่าร้าง และแม้ว่าในตอนแรกต้นสังกัดของเธอจะออกมาปฏิเสธํข่าวลือดังกล่าว พร้อมบอกจะดำเนินตามกฏหมายกับคนที่สร้างข่าวทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะสวนทาง เมื่อ “พีเค” ออกมายอมรับว่าเขาและนางแบบสาวได้สานสัมพันธ์กันหลังจากที่หย่ากับภรรยา ซึ่งได้บินไปหาที่ฮ่องกงและอยู่ด้วยกันถึง 4 วัน อีกทั้งฝ่ายหญิงเองยังเรียกว่าแฟน แถมยังแนะนำกับเพื่อนๆว่าเป็นแฟนของเธอ ยิ่งทำให้พีเค มั่นใจและหลงมาก จนความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อ พีเค ตั้งใจบินไปเซอร์ไพรส์ถึงเวียดนาม นั่งรอหน้าคอนโดถึง 6 ชั่วโมง แต่ฝ่ายหญิงไม่ตอบกลับ และเรื่องเริ่มมาชัดเมื่อทั้งคู่ถูกจับตาว่าอยู่สมุยด้วยกัน ก่อนที่ พีเค จะออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง และไม่เข้าใจว่าฝ่ายหญิงจะลงรูปให้คนเข้าใจผิดทำไม ในเมื่อตัวเองไม่ได้อยู่ที่นั่น และถือเป็นนจุดเริ่มต้นเรื่องราวข่าวฉาวที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องที่ โจลี่ เหงียน บอกว่า พีเค เป็นสตอกเกอร์ และหมกมุ่นกับเธอจนน่ากลัว  จากนั้น พีเค จึงประกาศจบความสัมพันธ์กับนางแบบสาวอย่างเป็นทางการ เพราะตอนแรกคิดว่าคนนี้จะใช่ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นน่ากลัว

 

งานนี้พอเข้าไปส่องในอินสตากรมของ “โจลี่ เหงียน” ซึ่งเธอก็ยังคงโพสต์ภาพ โพสต์สตอรี่คำคม อยู่อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงโพสต์ล่าสุด ที่เธอโพสต์ภาพของตัวเอง และแคปชั่นคำคมว่า Where there is kindness, there is goodness & where there is goodness, there is magic 🪄 ✨ ซึ่งแปลได้ว่า  ที่ใดมีความเมตตา ย่อมมีความดี & ที่ใดมีความดี ย่อมมีความมหัศจรรย์    ✨

 

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆมากมาย อาทิ  โจลี่ โจแถรด เทอมันเริ่ด เทอมันปัง เสียดายน่าจะไถอิลุงปั๊กต่ออีกซักหน่อยค่อยเท ,คุณโยเกิร์ตสวยกว่า ในความคิดของฉันน่ะ,ขอบคุณที่ทิ้งหมาเน่าลงถังขยะค่ะ,ฉันอยู่ข้างน้องโยนะ แต่แคปชั่นโพสนี้ของเทอดี คนไม่ดีไม่มีอะไรไห้น่าดึงดูด555,เธอมันร้าย ฉันชอบ,เธอทำให้เห็นธาตุแท้ผชบางคน I love u,ผู้ชายคงคิดว่าทำกับหญิงไทยได้ เพราะทำบ่อยมาตลอด แต่เจอหญิงเวียด สวนกลับแบบหน้าหงาย 555 ชอบๆๆๆๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube