Home
|
บันเทิงไทย

“เมรี คำภีร์” ยันคำเดิมพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ไม่กีดกันหากเป็นความต้องการของลูก

Featured Image

“เมรี คำภีร์” ยันคำเดิมพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ไม่กีดกันหากเป็นความต้องการของลูก

 

อุ้มท้อง 8 เดือนออกงานครั้งแรก สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “เมรี คำภีร์”  ลูกสาวของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัปเดตความพร้อมในการเป็นคุณแม่ พร้อมยืนยันคำเดิมกับการทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

“เข้าเดือน 8 แล้วค่ะ ใกล้แล้ว ตื่นเต้นมากค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ เป็นไปตามมาตรฐาน ส่วนสูงน้ำหนักอะไรมาตรฐานเลย หนูว่าก็เหมือนหนู แล้วก็เหมือน..ผสมกันไป ตอนนี้เครียดเรื่องเก็บเงินทำประกันลูก ค่าเทอมลูก ค่าใช้จ่ายของใช้ค่อนข้างเยอะค่ะ  จริงๆ เริ่มวางแผนเรื่องการเลี้ยงลูกตั้งแต่รู้ว่าท้อง แล้วก็เรื่องค่าใช้จ่ายหนูเริ่มตั้งแต่ตอนนั้นเลย เพราะเรารู้ว่าต้องเราคนเดียวแน่นอน ทุกอย่างเลยไม่ต้องมารีบร้อนตอนนี้ ไม่ต้องมาฉุกละหุกเพราะเราเตรียมตัวมาเยอะอยู่”

 

“พ่อปู แม่ปู ก็มีการเตรียมอะไรหลายๆ อย่างไว้แล้ว แต่พ่อก็ไม่ค่อยกลับบ้านหรอก ก็ทำงาน ไม่ค่อยได้โทรมา แน่นอนแหละเขาก็ยังโกรธๆ อยู่บ้าง ยังเก๊กๆ อยู่บ้าง แต่เขาจะดูแลห่างๆ แอบส่งนี่ส่งนั่นมาอยู่เรื่อยๆ ก็มีความรักสำหรับคุณตา หนูไม่รู้ว่าตอนนี้เขาเห่อหลาน หรือเขาง้อหนู จริงๆ เขาหายไปนานมากนะ เขาไม่ได้มาคุยกับหนูทันที อย่างที่หนูให้ข่าว ตอนแรกๆ หนูก็แบบ ก็ต้องให้เรื่องมันเบาๆ แล้วก็ต้องบอกว่าพ่อคุยด้วยแล้วหรืออะไรแบบนี้แต่ว่าเขาจะส่งมาแบบทีละนิด ทีละหน่อย แต่ไม่โผล่มาเองนะ ก็เลยไม่รู้ว่านี่เขาโอ๋หลาน หรือว่าโอ๋หนู”

 

“หนูยังยืนยันคำเดิมจากวันแรกที่ลงคลิปเลย จะเลี้ยงคนเดียว แล้วก็หมดเวลาแล้ว ไม่ต้องมาช่วยจ่าย ไม่ต้องมาอะไรแล้ว แต่ถ้าเกิดวันหนึ่งลูกหนูเป็นคนขอ หนูอยากรู้จักพ่อ หนูค่อยโอเคตราบใดที่เป็นความต้องการของลูก แต่ถ้าเกิดว่าไม่ใช่ความต้องการของลูก หนูจะไม่ ถามว่าถ้าช่วงระหว่างนี้ เขาขอเข้ามาดูน้อง หนูว่ายาก มันไม่ใช่แค่หนูที่ไม่โอเค คนรอบตัวหนู”

 

“ล่าสุดหนูก็ติดต่อไปเพื่อจะถามเรื่องโรคประจำตัว มีอะไรที่เป็นกรรมพันธุ์ไหม อะไรที่เกี่ยวกับลูก ก็ยังจำเป็นต้องติดต่อ แต่ไม่ได้คุยโดยตรงจะผ่านเพื่อนเขาอีกทีฝากถามหน่อย ฝั่งโน้นไม่ได้ติดต่อมา เพราะหนูเองก็ปิดกั้น ถ้าเขาอยากมาช่วยเหลือซัปพอร์ต เราก็ไม่โอเค มีคนกลางมาเจรจา ก็ไม่แล้ว”

 

“ชื่อมโนราห์ คำภีร์ ที่มาของชื่อคือ พระรถเมรี วรรณคดีไทย เมรีก็คือหนู ก่อนที่เมรีจะตายก็แช่งพระรถไว้ ชาตินี้น้องเป็นฝ่ายวิ่งตาม ชาติหน้าให้พี่เป็นฝ่ายวิ่งตามน้อง ก็เลยเกิดมาเป็น มโนราห์ แต่นางมโนราห์นางก็มีชีวิตที่ดี ผู้ชายรักเว่อร์ ก็โอเค ความรักที่ดี”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube