Home
|
บันเทิงไทย

“ลำไย ไหทองคำ” โร่แจงหลังดราม่าไม่ถ่ายรูปแฟนคลับ บางคนถึงขั้นร้องไห้ยังไม่สนใจ

Featured Image
“ลำไย ไหทองคำ” โร่แจงหลังดราม่าไม่ถ่ายรูปแฟนคลับ บางคนถึงขั้นร้องไห้ยังไม่สนใจ

 

กลายเป็นดราม่าเบาๆ เมื่อมีแฟนเพลงของนักร้องสาว “ลำไย ไหทองคำ”  โพสต์ข้อความว่า “ ลำใยมาจังหวัดนครสวรรค์แล้วไม่ให้ถ่ายรูป ยืนรอตั้งแต่ไม่ให้ถ่าย บางคนร้องไห้ยังไม่สนใจเลย แบบนี้เรียกว่าหยิ่งได้ไหมคะ?”

 

ซึ่งงานนี้สาว “ลำไย” เองไม่ปล่อยผ่านตอบกลับข้อความดังกล่าว พร้อมอธิบายสาเหตุทที่เกิดขึ้นว่า ”ขออธิบายก่อนนะคะว่า ปกติเวลาที่หนูไปงาน หนูจะถ่ายรูปกับแฟนคลับทุกคน เพียงแค่ว่าต้องต่อแถวให้เป็นระเบียบนะคะ เปิดกล้องหน้าไว้แล้วตัวหนูเองจะเป็นคนถ่ายเซลฟ์ฟี่ให้ที่รถตู้ทุกงานนะคะ หลังจากจบคอนเสิร์ต ถ่ายรูปจนคนสุดท้าย ใครมาต่อก็ได้ แถวยาวแค่ไหนก็ถ่ายค่ะ จะมีบางกรณีที่เราไม่ได้ถ่าย

กรณีที่หนึ่ง  กรณีที่ตัวหนูมีงานต่อแล้วเวลามันกระชั้นชิดแบบนี้อาจจะไม่ได้ถ่ายนะคะ ก็ต้องขึ้นรถตู้แล้วรีบไปงานต่อเลย เพราะว่าถ้าถ่ายหนึ่งคนแล้ว แต่คนต่อไปไม่ได้ถ่าย เขาก็อาจจะเกิดความน้อยใจ ว่าทำไมคนนี้ได้ถ่ายแล้วเราไม่ได้ถ่าย

 

@eaysupansa ตอบกลับ @ริมา 5/4 ♬ เสียงต้นฉบับ – ลำไย ไหทองคำ(สุพรรณษา เวชกามา)

กรณีที่สอง  ก็คือกรณีที่ทางเจ้าภาพหรือเจ้าของงานหรือทีมดูแลความปลอดภัยขอความร่วมมือว่าไม่ให้ถ่าย มันจะเป็นกรณีที่ถ้ามีสถานการณ์ไหนที่ทางเจ้าหน้าที่รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยต่อตัวศิลปิน หรือควบคุมสถานการณ์หน้างานไม่ได้อย่างเช่น มีคนตีกัน มีเหตุทะเลาะวิวาท หรือมีเหตุชุนอะไรก็แล้วแต่ ที่เขารู้สึกว่าไม่ปลอดภัยต่อตัวศิลปิน เขาก็จะขอความร่วมมือว่าถ้าเล่นเสร็จแล้วให้รีบขึ้นรถรีบกลับ

 

อย่างเช่นวันนี้หนูไม่ได้มีงานที่ไหน หนูมีแค่งานนี้งานเดียว  แต่ว่าเป็นกรณีที่สองคือเจ้าหน้าที่และทางทีมผู้จัดเขาขอความร่วมมือ ให้เสร็จแล้วขึ้นรถตู้กลับเลย เนื่องจากว่ามีเหตุชุลมุนด้านหลังเวที ก่อนที่ลำไยจะขึ้น แต่ทางด้านหน้าเวทีอาจจะยังไม่รู้ เพราะว่าเขาไม่ได้มีการประกาศบอก เขาเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของตัวลำไยเองและทีมงาน และกลัวว่าจะควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ และเนื่องจากงานนั้นเป็นงานฟรีด้วย ไม่ได้เก็บเงินค่าบัตร คนก็มาค่อนข้างเยอะพอสมควร หน้าที่ของคนดูแลความปลอดภัยเขาก็ต้องทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุด เขาต้องเซฟตัวศิลปิน และทีมงาน และเคลียร์ทุกอย่างหน้างานให้จบไวที่สุด ก็ถือว่าพี่พี่เขาทำงานได้ดีดีมาก

 

ก็อยากจะออกมาชี้แจงว่าวันนี้ไม่ใช่ว่าไม่อยากถ่ายนะคะ  แต่มันมีเหตุการณ์แบบนี้ มันทำให้เราไม่ได้ถ่ายรูป แล้วที่เขาบอกว่าบางคนร้องไห้ยังไม่สนใจเลย แบบนี้เรียกว่าหยิ่งได้ไหมคะ อันนี้หนูจะบอกตรงๆว่าหนูไม่เห็นช็อตนั้นจริงๆ หนูไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่ที่รักพูดถึงมันเกิดขึ้นตอนไหนอย่างไร และยืนยันได้เลยว่าตัวหนูเองไม่เห็นเหตุการณ์ตรงนั้นจริงๆ หนูลงเวทีฝั่งซ้ายพี่การ์ดก็พาขึ้นรถปกติ หนูก็ขอบคุณ แล้วก็ลาบ๊ายบายแฟนคลับและขึ้นรถปกติเลยค่ะ ยืนยันว่าไม่เห็นตรงนี้จริงๆค่ะ ก็ประมาณนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube