fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สาวหมวยอินเตอร์ สวยเฉียบไม่แพ้ใคร

Featured Image
สาวหมวยอินเตอร์ สวยเฉียบไม่แพ้ใคร

เรียกว่าดาราหญิงไทยช่วงนี้มาแรง ต้องยกให้เทรนด์สาวหมวยอินเตอร์ที่เป็นพิมพ์นิยมที่มีเสน่ห์ดึงดูดทุกสายตา ว่าแต่จะมีใครบ้าง ตามเจ๊เทยมาซูมกันเลยสิจ๊ะ
เริ่มต้นกับนักร้อง “มินนี่ ณิชา” หรือ “มินนี่ (G)I-DLE” หมวยน้อยมากความสามารถวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี (G)I-DLE ภายใต้สังกัด Cube Entertainment ซึ่ง “มินนี่” เป็นสาวที่มีเสียงเอกลักษณ์ คาแรคเตอร์ชัดเจน บวกหน้าตาที่มีเสน่ห์ และช่วงนี้จะเห็นเจ้าตัวมาทำงานที่ไทยมากขึ้น งานนี้ทำเอาแฟนคลับหายคิดถึงกันเลย


ขยับมาที่นักแสดงสาว “ตู ต้นตะวัน”สาววัยใสที่เห็นแล้วคุ้น ๆ หน้า เพราะเธอได้สร้างผลงานสุดปัง โดยรับบท “กอหญ้า” นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย ซึ่งสาว “ตู” เป็นสาวหมวยที่เอกลักษณ์ชัดเจน ทั้งดวงตา และโครงหน้า บอกได้คำเดียวหมวยสวยสับ

ข้ามฟ้ามที่นักแสดงสาว “เจน รมิดา” นักแสดงวัยรุ่น ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน สาวหมวยที่โด่นเด่นทั้งความสวยและความสามารถ เป็นอีกคนที่น่าจับตามองเพราะฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดา จึงทำให้สาว “เจน” มีผลงานออกมาต่อนะเนื่อง


ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ถ้าพูดถึงหมวยอินเตอร์ต้องมีชื่อเธอคนนี้ติดโผอยู่แน่นอน เพราะถ้าเห็นหน้าเธอก็รู้เลยว่าเป็นอาหมวยจริงๆ จึงทำให้แฟนๆยกให้เธอเป็นสาวหมวยอินเตอร์หน้าสวยกินคนไปเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube