fbpx
Home
|
ข่าว

“ฟาน ไดจ์ค” รับความผิดพลาดส่วนบุคคลทำ “หงส์” พ่ายคาบ้าน

Featured Image
“เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค” กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าในการแข่งขัน ยูโรป้า ลีกที่พวกเขาพ่ายคาบ้านนั้นเกิดขึ้นจากความผิดพลาดส่วนบุคคลที่มากเกินไป

 

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีกที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมดังจากลีกอิตาลี

 

เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับทาง TNT Sports ว่า “มันเป็นคืนที่น่าผิดหวังมาก ๆ มีความผิดพลาดส่วนบุคคลเกิดขึ้นเยอะไปหมด และเราก็โดนลงโทษจากความผิดพลาดนั้น มันเป็นความรู้สึกที่แย่นะ”

 

“ถือเป็นคืนที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเราทุกคน แต่เราจะอยู่กับผลการแข่งขันนี้นานเกินไปไม่ได้ เราต้องโฟกัสแล้วกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้”

 

“เกมนี้เราเปิดกว้างมาก ที่มากไปกว่านั้นคือเราเสียประตู เพราะว่าเราเสียบอลในพื้นที่สำคัญ แต่ว่าเราท้อไม่ได้ แน่นอนว่ามันเจ็บปวด เพราะเราไม่แพ้ที่นี่มานานแล้ว ”

 

“เรามีโอกาสที่จะยิงได้ 1-2 ลูก ซึ่งโชคร้ายที่เราทำไม่ได้”

 

“หากคุณไม่มีความเชื่อมั่น มันก็ไม่มีประโยชน์ในการไปเล่นที่อิตาลี เราทำให้ตัวเองต้องเจองานที่ยากกับการเป็นฝ่ายตาม 3-0 แต่แนวทางการแก้ตัวคือการคว้าชัยชนะในเกมสุดสัปดาห์นี้”

 

สำหรับลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันที่ 14 เมษายน 2567 และจะไปเยือน อตาลันต้า ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีม เลกสอง ในวันที่ 19 เมษายน 2567

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube