fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ขานรับนโยบบายนายกฯเร่งปราบหนี้นอกระบบ

Featured Image
รอง ผบ.ตร.ขานรับนโยบายนายกฯกำชับทุกหน่วยลุยปราบอาชญากรรมทุกประเภท เร่งปราบหนี้นอกระบบ-กวาดล้างอาชญากรรมก่อนและหลังเทศกาลสงกรานต์

 

 

 

 

พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. ประชุมการบริหารราชการงานสืบสวนสอบสวนของ ตร. ครั้งที่ 5 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อรับฟังรายงานผลการดำเนินการและปัญหาข้อขัดข้องของหน่วย และให้คำแนะนำแนวทางแก้ไข พร้อมมีข้อกำชับสั่งการในการปฏิบัติให้กับหน่วยที่เข้าร่วมประชุมให้เร่งรัดคดีสำคัญที่

 

 

ยังจับกุมตัวผู้กระทำผิดไม่ได้ ขอให้เข้มงวดกวดขันการลักลอบเล่นการพนันและอบายมุขในพื้นที่ตามนโยบายรัฐบาลและ รรท.ผบ.ตร. กำชับหน่วยปฏิบัติให้จัดทำข้อมูลท้องถิ่นเกี่ยวกับบุคคล สถานที่ ให้เป็นปัจจุบัน ตามที่เคยสั่งการไป ให้ทุกหน่วยตรวจสอบหมายจับ ให้เป็นปัจจุบันและเร่งรัดจับกุมให้ได้ตามเป้า ย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจถือปฏิบัติตามตัวบทกฎหมายโดยเคร่งครัด ตามนโยบายรัฐบาลและ รรท.ผบ.ตร. กำชับ

 

 

นอกจากนี้ พล.ต.อ.ธนา ยังกำชับให้ทุกพื้นที่ระดมกำลังกวาดล้างจับกุมผู้กระทำผิดเกี่ยวกับหนี้นอกระบบระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน 67 ขอให้มีการปฏิบัติอย่างจริงจังตามนโยบายของรัฐบาล จัดให้มีกิจกรรม”ตลาดนัดแก้หนี้”ขอให้จัดกำลัง ตร. นอกเครื่องแบบเข้าไปร่วมสังเกตการณ์ด้วย เพื่อป้องกันเจ้าหนี้ส่งคนไปข่มขู่กดดันลูกหนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube