fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องดาราอีสานบ้านเฮา หล่อคักหล่อแน

Featured Image

ส่องดาราอีสานบ้านเฮา หล่อคักหล่อแน

 

ถ้าพูดถึงความน่ารัก ความเฟรนลี่ ในวงการบันเทิงไทย ต้องยกให้หนุ่มน้อยอีสานบ้านเฮา ที่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มภาคอีสานความหล่อไม่แพ้ภาคอื่นเลยจริงๆเด้อ
ว่าแต่จะมีใครบ้าง วันนี้เจ๊เทยรวบรวมคนอีสานที่ความเด็ดจนต้องยกนิ้วให้มาฝากแฟนๆ ว่าแต่จะมีใครอย่าช้าตามมาเบิ่งกันโลดดดดด

เริ่มต้นกันคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคนนี้ สำหรับ “แจม รชตะ” หนุ่มหล่อภาคอีสานจังหวัดอุดรธานี ที่โดดดังในเรื่องคุณชาย โดนรับบทเป็นจิว ซึ่งเรื่องนี้ให้เจ้าตัวมีชื่อเสียงและสร้างฐานแฟนคลับทั้งไทยและอินเตอร์แฟนได้แบบรวดเร็ว


ไปต่อกันที่นักแสดงหนุ่มที่ความหล่อยืนหนึ่งสำหรับ “มาย ภาคภูมิ” จังหวัดกาฬสินธ์ุ เป็นอีกคนที่น่าจับตามองมากในวงการบันเทิง เพราะหนุ่ม มาย เป็นคนมากความสามารถจึงส่งผลให้เจ้าตัวได้มีโอกาสไปงานต่างประเทศบ่อยๆ

ขยับมาที่นักแสดง “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่น จังหวัด สกลนคร เรื่องหน้าตาหนุ่มคนนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะความน่ารัก ความหล่อ คือที่หนึ่ง แถมเวลายิ้มบาดใจสาวสุดๆ ทั้งนี้ยังเป็นหนุ่มอารมณ์ดีคารมเรื่ด ทำให้ถูกอกถูกใจสาวๆ

ปิดท้ายกันที่นักแสดง “ปอนด์ ณราวิชญ์” หนุ่มหล่อหน้าเก่ที่มีความเท่บาดใจสาวๆ จังหวัดศรีสะเกษ ถือเป็นหนึ่งหนุ่มที่ทั้งความสามารถและเรื่องหน้าตาไม่แพ้ใครเลย และเวลาออกอีเว้นท์เมื่อไหร่ทำเอาห้างแตกทุกครั้ง เพราะแฟนๆต่างมาคอยส่งกำลังใจให้หนุ่ม “ปอนด์” ตลอด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube