fbpx
Home
|
ข่าว

“ซน ฮึง มิน” รับ “เกาหลีใต้” จบสกอร์ไม่คม ทำให้พลาดคว้า 3 แต้ม

Featured Image
ซน ฮึง มิน ยอมรับว่า เกาหลีใต้ จบสกอร์กันไม่คมเอง จนพลาดโอกาสคว้าสามคะแนนในเกมล่าสุดมาครอง

 

ควันหลง ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ระหว่างทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดบ้านการมาเยือน ของทีมชาติไทย ที่สนาม โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม เมื่อค่ำวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

เกมนี้ เกาหลีใต้ ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ซน ฮึง มิน นาที 42 ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะมาตีเสมอจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 62 จากผลเสมอเกมนี้ทำให้ เกาหลีใต้ มี 7 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ “ช้างศึก” มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง

 

ล่าสุด ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดใจภายหลังจบแมตช์นี้ว่า

 

“ถ้าคุณพลาดโอกาสชี้ขาด (ในการทำประตู) มันจะเป็นเกมที่ยาก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เสียประตู และเรามีเกมที่ยากลำบากหลังจากเสียประตู” ซน กล่าว

 

“มีสถานการณ์เชิงบวกอย่างแน่นอน และน่าเสียดายที่เราไม่สามารถชนะได้ แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณแฟน ๆ สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นได้ในบรรยากาศที่หนาวเย็น และวุ่นวาย แม้ว่าผมจะผิดหวังมากกับผลการแข่งขัน แต่ผมก็รู้สึกสบายใจกับแฟนๆ ผมรู้สึกว่า ผมจะต้องทำให้ดีขึ้น เราจะต้องทำให้ดีกว่านี้ในอนาคต ผมจะพยายามทำให้แฟนบอลยิ้มให้ได้”

 

“ไม่มีเกมที่ง่าย มันจะเป็นเกมที่ยากยิ่งกว่านี้ แมตช์นี้เราพบจุดที่ต้องปรับปรุงอย่างชัดเจน ผมจะเตรียมตัวอย่างดีสำหรับเกมถัดไป และบรรลุผลการแข่งขันที่ดี”

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 เกมที่ 4 กลุ่มซี วันที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube