fbpx
Home
|
ข่าว

ทัลบ็อตต์ นักสู้หน้าใหม่ไร้พ่าย การันตีความมันส์ก่อนดวล ซายแมน

Featured Image
ทัลบ็อตต์ นักสู้หน้าใหม่ไร้พ่าย การันตีความมันส์ก่อนดวล ซายแมน ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

 

 

เพย์ตัน ทัลบ็อตต์ นักสู้อเมริกันขวัญใจเด็กแนว การันตีความมันส์ให้กับแฟนๆ UFC Thailand ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนดวลกับ คาเมรอน ซายแมน คู่ต่อกรชาวแอฟริกาใต้ ในพิกัดรุ่นแบนตัมเวต ในศึก UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VS NAMAJUNAS ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม นี้

 

 

ทัลบ็อตต์ วัย 25 ปีเจ้าของสถิติไร้พ่ายจากการชนะ 7 ไฟต์รวด แถมเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 6 ไฟต์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในศึก UFC เป็นครั้งที่ 2 ว่า

 

“ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ มันคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ผมรู้สึกได้ก่อนการต่อสู้ ดังนั้นแฟนๆควรจะคาดหวังถึงการต่อสู้ที่สนุก และเหนือสิ่งอื่นใด มันคือการต่อสู้ของผม”

 

ทัลบ็อตต์ เปืดตัวใน UFC ได้อย่างสวยงามด้วยกานชนะซับมิทชัน นิค อกีร์เร ในยกที่ 3 เมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา โดยคู่แข่งรายต่อไปของ ทัลบ็อตต์ ของ คาเมรอน ซายแมน ตัวอันตรายจสกแอฟริกาใต้ที่มีสถิติชนะ 9 และเพิ่งแพ้ครั้งแรกไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยนักสู้จอมแฟชั่นวัย 25 ปีกล่าวถึงการรับมือกับ ซายแมน ในวันอาทิตย์นี้ว่า

 

“ผมคิดว่าคุณคงคาดหวังที่จะได้เห็นใครสักคน โดนหมัดจนหลับ และมันจะเกิดขึ้นหากคุณเข้าไปยืนโง่ๆในสังเวียนต่อหน้า คาเมรอน ซายแมน ผมคิดว่าเราทั้งคู่คงจะสนุกกันมากในสังเวียน 8 เหลี่ยม ดังนั้นคุณจะได้เห็นบุคลิกของเราหลายๆแบบ และผมคิดว่าเราจะมีช่วงเวลาดีๆ ในสัปดาห์นี้”

 

นอกจากนี้ ทัลบ็อตต์ ยังพูดถึงงานอดิเรกสุดเท่ของตัวเองที่พิศมัยกีฬาเอ็กซ์ตรีมและการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ

 

“ผมมีงานอดิเรกมากมาย ผมชอบเล่นสเก็ตบอร์ด สโนว์บอร์ด ผมและเพื่อนๆ ของผมชอบกระโดดคลิฟ ผมชอบออกไปข้างนอก และหาอะไรทำที่มันสนุก เพิ่มสารอะดรินาลีนให้ตัวเอง”

 

“นอกจากนี้ยังมีหลายอย่างที่ผมพยายามฝึกฝนและทำให้ได้ในช่วงเวลาที่ร่างกายของผมอนุญาตในทำมัน ตอนที่ผมยังมีสุขภาพที่ดี ดังนั้นผมจึงชอบ และเป็นการใช้เวลาว่างเพื่อพัฒนาตนเองด้วยงานอดิเรกทั้งหมดนี้”

 

สุดท้าย ทัลบ็อตต์ ยังพูดถึงวิชามวยไทย ที่ตัวเองยังไม่เคยลิ้มรสและยังไม่เคยสัมผัสสักครั้งในชีวิตว่า

 

“สำหรับมวยไทย ผมรู้จักนะ แต่ผมไม่เคยเลย ไม่เคยฝึก หรือเข้าใกล้มันเลย ผมชอบ มวยไทย นะ ผมคิดว่ามันเจ๋ง มันคือศิลปะการต่อสู้ที่น่าเคารพ และน่านับถือ”

 

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VS NAMAJUNAS จะระเบิดความมันกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-march-23-2024

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่
Facebook 👉 https://www.facebook.com/UFCThailand
Instragram 👉 https://www.instagram.com/ufcthailand/

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube