fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อาลัย อดีตพระเอกดัง “เมฆ วินัย” จากไปอย่างสงบ

Featured Image
อาลัย อดีตพระเอกดัง “เมฆ วินัย” จากไปอย่างสงบหลังต่อสู้โรคตุ่มน้ำพองนาน 5 ปี

วงการบันเทิงเศร้า อาลัยอดีตพระเอกดัง เมื่อ “เอ๋ อรชัญญาช์ ไกรบุตร” ภรรยา “เมฆ วินัย ไกรบุตร” แจ้งข่าวเศร้า  เมฆ วินัย สามี สิ้นลมอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น นำมาซึ่งการเสียชีวิตในที่สุด

          เมฆ วินัย ป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี มีอาการขึ้นๆลงๆ ซึ่งมีภรรยาคอยเคียงข้าง และทำการรักษามาแล้วหลายรูปแบบ แต่ก็ไม่หายขาด ทำให้เขาต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และหันมาขายอาหารเสริม เพื่อนำเงินมารักษาตัวเอง จนในช่วงปลายปีที่แล้วเริ่มมีความหวังเมื่อเพื่อนสนิทอย่าง “หนุ่ม คงกระพัน” ได้เริ่มพา เมฆ วินัย ไปพบ “อ.ไพศาล แสนไชย” ที่นิมิตรเห็นถึงกรรมเก่าและได้แนะนำให้ เมฆ ไปทำการขออโหสิกรรมจากคนที่เชื่อว่าเคยก่อกรรมมาเมื่ออดีตชาติ เมื่อได้ไปขออโหสิกรรมจนครบทุกคน อาการก็ดูเหมือนจะดีขึ้นมาตามลำดับ แผลเริ่มแห้งขึ้นมาก

         แต่เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางครอบครัวได้ตัดสินใจพา เมฆ วินัยทเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล เมื่อเขาเป็นลมในห้องน้ำ 3 วันติด และพบว่าร่างกายขาดสารอาหารหลายตัวทำให้อ่อนเพลียและไม่มีแรง จนกระทั่งเสียชีวิตลงอย่างสงบในคืนวันที่ 20 มีนาคม

          ขณะที่คนในวงการบันเทิงต่างโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ เมฆ วินัยอย่างล้นหลาม

          สำหรับ วินัย ไกรบุตร ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น หัฒศนัย ไกรบุตร เกิดวัน 16 มิถุนายน พ.ศ. 2512 เป็นนักแสดงชาวไทย ที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ นางนาก เมื่อปี พ.ศ. 2542 จนได้รับฉายาว่า “พระเอกร้อยล้าน”

          และในปี พ.ศ. 2543 ก็ได้รับบท อ้ายอิน จากเรื่อง บางระจัน ภาพยนตร์ก็ประสบความสำเร็จทางรายได้อีก นอกจากนี้เขายังฝากผลงานแสดงทั้งละครและภาพยนตร์อีกมากมาย ก่อนที่จะพักงานไปด้วยปัญหาทางสุขภาพ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube