fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิสต์หนุ่มฮอต ลูกรักพระเจ้า คนยกฉายาหล่อกินคน

Featured Image
เปิดลิสต์หนุ่มฮอต ลูกรักพระเจ้า คนยกฉายาหล่อกินคน

 

1.ไบร์ท  วชิรวิชญ์

หนุ่มหล่อลูกรักพระเจ้า สายเลือดไทย – อเมริกัน ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series นัยส์ตาคม มีเสน่ห์จนตกแฟนๆทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เข้าด้อมแบบรัวๆ แถมเจ้าตัวยังมากความสามารถ นอกจากงานแสดงแล้ว ยังเป็นนักร้องเสียงละมุน และยังเป็นซีอีโอ เปิดบริษัทเป็นของตัวเองเพื่อดูแลงานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นงานที่ไทยหรือต่างประเทศด้วย

2.กลัฟ  คณาวุฒิ

หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจแม่ๆ เจ้าของฉายาที่ทำลายสถิติห้างแตก สนามบินแตก ทุกที่ที่ไป แถมล่าสุดยังขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ดังคนแรกของไทยอย่าง GUCCI และฮอตมากเวอร์ เพราะช่วงนี้บินเก่งกว่านก ไปเฉิดฉายที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ  และแน่นอนว่าเรื่องความสามารถก็ไม่แพ้ จะในพาร์ทของนักแสดง หรือศิลปิน หรือนายแบบก็ทำออกมาได้ดีแบบเต็ม 10

3.บลู  พงศ์ทิวัตถ์

ลูกรักพระเจ้านัมเบอร์วัน ไม่ว่าจะหันซ้ายหันหวา ด้านหน้า ด้านหลัง ก็หล่อแบบไร้ที่ติ ดูดีมีออร่าทุกองศา อปป้ามากเวอร์ ยิ่งเวลายิ้มทีไรแฟนๆนี่ใจสั่นพันริกเตอร์  ทำแฟนๆตกหลุมรักซ้ำๆกับคนเดิม ยิ่งถ้าเฉิดฉายบนรันเวย์แล้ว ยิ่งกร้าวใจ หุ่นหล่อมาดแมน อยากควงแขนทุกวันไปเลย

4.เจฟ ซาเตอร์

หล่อแบบคุณภาพคับแก้ว คับใจ จนแฟนๆยอมให้ตกวนไปไม่มีลิมิต นอกจากเสียงทรงพลัง ฟังแล้วเคลิ้ม ก็ยังมีใบหน้าอันหล่อเหลาที่ทำให้ไม่อยากละสายตา จมูกโด่ง ตาคม ยิ้มละลายใจ บวกกัยสไตล์การแต่งตัวที่แฟนๆยกให้เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอคอนในยุคนี้

5.เจมี ไนนท์

หนุ่มหล่อขี้เล่น ที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก โดยเขาแจ้งเกิดจาก บท ติณณ์ ในซีรี่ส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ด้วยลุคที่ดูเป็นกันเอง น่ารักสดใส แต่ถ้านิ่งเมื่อไหร่ ก็กร้าวใจมากเวอร์  ส่วนทางด้านความสามารถก็มีแบบล้นๆ ไม่ว่าจะพาร์ทนักแสดง หรือศิลปินก็ทำออกมาได้ดีเต็บสิบไปเลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube