fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หมาก ปริญ” โวเชื้อดีพร้อมมีลูกปีม้า ขำๆ “คิมเบอร์ลี่” ขู่แรงถ้ามีโลก 2 ใบ

Featured Image
“หมาก ปริญ” โวเชื้อดีพร้อมมีลูกปีม้า ขำๆ “คิมเบอร์ลี่” ขู่แรงถ้ามีโลก 2 ใบ

 

เป็นคู่ที่น่ารักและหวานกันตลอดตั้งแต่ก่อนแต่งงาน สำหรับหนุ่ม “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” และหลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทสักที และล่าสุดดูเหมือนว่าใกล้จะได้เฮกันแล้ว เมื่อทั้งคู่เกี่ยวก้อยไปตรวจสุขภาพเตรียมความพร้อมในการวางแพลนมีทายาทแล้ว

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “หมาก” เจ้าตัวก็เปิดใจว่า ”เริ่มดำเนินการเช็คตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้ว เครื่องแรงมาก เราก็บำรุงดี
หมอโทรมาบอกว่าสเปิร์มเราวิ่งเร็ว เครื่องฟิตสตาร์ทติดดีมาก เฝตั้งใจมีให้ทันปีม้า คืออีก 2 ปีตามที่หมอดูบอก คือสมัยนี้ต้องเตรียมตัวก่อน ที่เราไปหาหมอตรวจสุขภาพ ก็มีหมอดูทักเราทั้งคู่ว่ามีลูกยาก เราเลยไปตรวจ ตอนนี้เลยชื่นใจ ก็คงคุยกันอยู่ว่าจะลองมีธรรมชาติก่อน ช่วงนี้เราต้องดูแลร่างกายเป็นพิเศษ สบายใจมากๆ แพลนปีนี้ก็ยังคงรับงานปกติ และเล็งจะไปฮันนีมูนกันอีกรอบ ความตั้งใจเราขอมีลูกคนเดียว ถ้ามาก่อนก็ไม่เป็นไร แต่มั่นใจเราควบคุมดี ไม่กดดันคนเชียร์เยอะ เพราะเราตั้งใจจะมีตามแผนที่วางไว้“

ส่วนที่ก่อนหน้า “คิมเบอร์ลี่” ประกาศก้าวตอบคำถามแฟนๆ หากมีโลก 2 ใบ หนุ่ม หมาก เผยว่า “ผมรู้มาตั้งนานแล้ว ว่สไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่ ฟิลลิ่งเขาพูดอาจจะเป็นแบบช่วงนั้นเป็นกระแสด้วย เราเข้าใจคนที่รักครอบครัว รักภรรยาตัวเอง เขาก็บบอกถ้าเป็นแบบนั้นจะไม่มีโลกให้อยู่แล้ว”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube