Home
|
ข่าว

คาวัลโญ่ เเข้งคนแรกที่เป็นเกย์ คุกเข่าขอหนุ่มแต่งงานแล้ว

Featured Image
จอช คาวัลโญ่ นักฟุตบอลคนแรกที่เปิดตัวเป็นเกย์ คุกเข่าขอคู่หมั้นหนุ่มแต่งงานเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

จอช คาวัลโญ่ นักฟุตบอลทีม แอเดเลด ยูไนเต็ด ในศึกเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกย์ หรือกลุ่มชายรักชาย เมื่อเดือนตุลาคม 2021

 

 

ล่าสุดกองกลางวัย 24 ปี ได้ขอความร่วมมือกับ แอเดเลด ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัด ใช้สนามแข่งขันเพื่อเซอร์ไพรส์ เลห์ตัน มอร์เรลล์ คู่หมั้นหนุ่ม ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน โดยได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมภาพของทั้งคู่จับมือที่นิ้วสวมแหวนเรียบร้อยแล้ว

 

 

คาร์วัลโญ่โพสต์ผ่านอินตราแกรมส่วนตัว “ผมขอขอบคุณสโมสร แอเดเลด ยูไนเต็ด ที่ให้สนับสนุนผมมาโดยตลอด มันมีความหมายของผมมากๆ เพราะคุณได้สร้างพื้นที่ปลอดภัยในวงการฟุตบอล เป็นสิ่งที่ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะเป็นได้และหนุนหลังผมในสิ่งที่เป็น มันเลยพิเศษที่ได้ใช้เวลาแบบนี้ที่สนาม มันคือจุดเริ่มต้นทุกสิ่ง”

 

 

ในส่วนของ คาร์ล เวิร์ต ผู้จัดการทีมของ แอเดเลด ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความยินดีไว้ว่า “จอช มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นเป็นเรื่องที่ดีที่เห็นว่าเขามีความสุขชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่เขาได้รับบาดเจ็บระยะยาว”

 

 

“ผมขออวยพรให้เขาโชคดีเสมอ และขอให้เขามีความสุขตลอดไป การที่นักเตะของผมมีความสุขกับฟุตบอล ถือเป็นเรื่องสำคัญกับผมมาก ซึ่งหากเขาสนุกไปกับมัน มันจะทำให้เขาเป็นตัวของตัวเองได้”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube