fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มาริโอ้” ไหว้พระฮ่องกง ผูกด้ายแดงขอพรความรัก คบ “จันจิ” 10 ปี ยังแฮปปี้

Featured Image
“มาริโอ้” ไหว้พระฮ่องกง ผูกด้ายแดงขอพรความรัก คบ “จันจิ” 10 ปี ยังแฮปปี้

 

          เห็นหล่อสาย ฝ. แบบนี้แต่ก็แอบเป็นตัวพ่อสายมูเหมือนกัน สำกรับพระเอกหนุ่ม ”มาริโอ้ เมาเร่อ“ เพราะล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสไปงานประกาศรางวัลที่ฮ่องกง เลยไม่พลาดเดินสายไปไหว้พระขอพร แถมแอบผูกด้ายแดงขอพรเรื่องความรักด้วย งานนี้เลยโดนแซวไม่หยุดเลยทีเดียว

          “ไปฮ่องกงมาเป็นงาน AFA : Asian Film Awards ครับ ก็มีโอกาสได้ไปประกาศรางวัล แล้วก็ไปร่วมงาน ได้เจอหลายคนเลยครับ เจอแต่รุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย ก็มีไปทำบุญครับ ผมว่าฮ่องกงเป็นสถานที่ที่คนไทยชอบไปทำบุญ ไปไหว้เจ้า โอ้เองก็มีเชื้อสายจีน ก็อยากจะไปไหว้เจ้าสักหน่อย ทีมงานก็อยากไปกันด้วยครับ ตอนไหว้ก็ตั้งใจเป็นพิเศษ ขอเรื่องการงาน เรื่องสุขภาพคนในครอบครัวนี่แหละครับ ก็ขอหมด ขอทั้งการงาน สุขภาพด้วย ก็มีไปผูกด้ายแดงนิดนึง ผมก็ผูกผิดผูกถูกหลายรอบเลย เพราะเขามีวิธีการผูกของเขา นิ้วต้องแบบนี้ๆ ผมก็ทำผิดหมดตั้งแต่แรก แล้วก็ผูกใหม่ ก็เพิ่งเคยผูกครั้งแรกครับ“

          “ผมว่ามันก็ทำให้เราสบายใจด้วย ทำให้เราได้มีพลังบวกด้วย ผมก็ผูกของผมอันเดียวนี่แหละ เขาไม่ให้ผูกหลายอัน ก็ดีครับ เพราะสถานที่เขาสวยงามมาก คนก็หลั่งไหลเข้ามา แต่ก็ฤกษ์งามยามดี ฝนตกตลอด ก็มีขอไว้เหมือนกันว่าถ้าสำเร็จจะกลับไปอีก ก็เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่งครับ แต่ตอนนี้ก็ไป 70% แล้วครับ”

          “ก็ไม่เขินนะครับ เพราะว่าทุกคนก็ไป ก็เป็นที่ที่เขาให้มาขอความรัก โอ้ก็ไม่ได้ขอแค่ความรัก ก็ขอทุกอย่าง ทั้งเรื่องของการงาน และเรื่องของสุขภาพของคนที่เรารักด้วย ก็มีโดนแซวบ้าง เพราะคนไทยไปเยอะ ก็มีเจอกันนิดหน่อย เขาก็คอยแนะนำว่าพี่โอ้ผูกผิดแล้ว จันจิ เขาก็ไม่ได้แซวอะไรครับ เพราะเขาก็เคยไปตรงนั้นอยู่แล้ว”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube