fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ครูต้องตา”ขอมูฟออน หลังปิดฉากรักแฟนทหาร เพราะสาเหตุนี้?

Featured Image
เลิกกันเพราะ! “ครูต้องตา”ขอมูฟหลังปิดฉากรักแฟนทหาร8ปี เพราะมีลูกให้ไม่ได้ ยอมรับเสียใจแต่ขอเดินต่อไป

เรียกว่าทำเอาช็อควงการบันเทิงไม่น้อย สำหรับ “ครูต้องตา จำเจริญใจ” อดีตผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ 2016 ที่ออกมาประกาศปิดฉากรักกับแฟนหนุ่มทหารเป็นที่เรียบร้อย โดยได้โพสต์ข้อความว่า “ปิดตำนานรัก 8 ปี ครูสาว กับ ทหาร ขอให้โชคดี กับเส้นทางของเธอ #คืนใจให้กัน ฉันขอคืนใจให้เธอ”

และต่อมาก็ได้ออกมาโพสต์รั่วๆว่า “น่าจะบอกเหตุผลอื่นเนาะ เช่นหมดรัก หรือยังไง ไม่น่าบอกว่า อยากมีลูก ตอนแรกที่มาจีบ ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นกะเทย มีลูกให้ไม่ได้ จุก เจ็บ แต่จบ คงทำบุญ มาด้วยกันเท่านี้ โลกใบนี้สอนให้เรารู้จักความไม่แน่นอน ผ่านความรักเพราะมันมองเห็นชัดเจนที่สุด พบรัก กับ จากลา เป็นแพคเกจที่มาพร้อมกัน”
“ผู้ชายทิ้งถามว่าเสียใจไหม เสียใจ แต่ถ้าเขารักเรา จะไม่มีวันทำให้เราต้องเสียใจ ผู้ชายแบบเขาอาจจะมีคนเดียวบนโลก แต่คนแบบเรา ก็มีคนเดียวบนโลกเช่นกัน เราต้องเห็นคุณค่าของตัวเราเอง มูฟออนให้ไว และเปิดใจรับคนใหม่เข้ามา บอกตัวเองว่า ฉันต้องมีความสุข”

“เราพัฒนาตัวเอง กว่าจะมาถึงวันนี้ ตั้งใจเรียน ป.ตรี ป.โท เพื่อจะมีงานที่มั่นคงทำ ทำศัลยกรรมกว่าจะสวย อดออม ทำงานสารพัดกว่าจะมีชีวิตที่สุขสบาย มีทุกวันนี้เพราะตัวเองนะคะ ไม่ใช่ผู้ชาย ดังนั้น เรามีความสุขด้วยตัวเองได้ “ส่วนใครจะเข้ามาหรือออกไปนั่น เป็นกำไร ไม่มีขาดทุน”

“เสียใจแต่ไม่เสียดาย ไม่รู้สึกอยากกลับไปแก้ไขอะไรแล้ว เพราะที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว พยายามประคับประคอง ความรักปิดหูปิดตา จนจะเป็นต้อกระจกอยู่แล้ว เอาเวลาไปเริ่มต้นใหม่ กับคนที่เขาอยากมีเราในชีวิต❤️”

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้สาว “ต้องตา” เต็มโลกออนไลน์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube