fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บี มาติกา”  รีวิวความสำเร็จของ พระแม่มาติกา ทำให้คู่รักสมหวังจนกลายเป็นคู่ครอง

Featured Image
“บี มาติกา”  รีวิวความสำเร็จของ พระแม่มาติกา ทำให้คู่รักสมหวังจนกลายเป็นคู่ครอง พร้อมเปิดใจ “แก้มบุ๋ม” และครอบครัว”กันต์” ที่ได้พระแม่มาติกาช่วยสร้างความรัก

 

เมื่อ บี มาติกา ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พร้อมกับรีวิวความสำเร็จของ พระแม่มาติกา

ถาม มีไม่ที่ไม่สำเร็จ
บี มาติกา : มีบ้างที่ไม่สำเร็จค่ะ อาจจะบางทีเพื่อนเราดื้อด้วยในเมื่อในใจรู้อยู่แล้วว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนไม่ดีแต่ด้วยใจที่เขารัก บางคนเจอความรักแย่ๆเป็น 10 ถึงจะเดินออกมาได้ค่ะ

ถาม แล้วมีไหมที่เขากลับมาโทษเรา
บี มาติกา : กลับมาโทษเราไม่ค่อยมีค่ะ เพราะว่าปกติให้คำปรึกษาอะไรไปเราก็จะให้แบบตรงๆนะคะ เพื่อนเราผิดคือเพื่อนเราผิด เพื่อนเราถูกคือเพื่อนเราถูก

ถาม ถ้านับแล้วหลักๆมีกี่คู่เอ่ย
บี มาติกา : ประมาณ 5 – 6 คู่ค่ะ

ถาม แล้วอย่างคู่ของพีทและแก้มบุ๋มเขาก็ไปไกลกันมาในฐานะของคนที่สร้างโอกาสให้สองคนมาเจอกันรู้สึกอย่างไรบ้างเอ่ย
บี มาติกา : รู้สึกปลื้มปริ่มอิ่มเอมและก็ดีใจมากค่ะ เหมือนแม่ที่ประคบประหงมมาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะ ทั้งคู่น่ารักมากค่ะ คือ คุณพีทเขาเป็นคนใจเย็นแล้วก็เป็นคนใจดีด้วยค่ะ

ถาม อย่างนี้ก็ต้องตบรางวัลให้แม่พระบีแล้วใช่ไหมเอ่ย
บี มาติกา : ใช่ค่ะ เพราะคุณพีทบอกว่าถ้าวันหนึ่งฉันได้แต่งงานนะฉันจะให้รางวัลเธอก็กราบขอบคุณคุณพีทมากๆนะคะ (ยกมือไหว้และยิ้ม) แล้วล่าสุดเราก็ถามเขาว่าจำได้ไหมที่จะให้รางวัลเราแล้วคุณพีทจำไม่ได้แต่เราจำได้ขึ้นใจเลยค่ะ เขาก็บอกเราว่าถ้าฉันได้แต่งงานนะฉันจะให้ของกำนัลเล็กๆเป็นเงินเอาไปให้ช้อปปิ้งอะไรอย่างนี้ค่ะ

——— เข้า VTR แก้มบุ๋ม ——-

แก้มบุ๋ม : ที่ให้พี่บีช่วยหาแฟนให้จริงๆแล้วก็คือเราอยากให้เขาหาจริงๆแหละค่ะ เรารู้สึกว่าถ้าเรายังหาเองก็อาจจะเป็นแบบเรื่องเดิมๆจบแบบเดิมอะไรเดิมๆสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกว่าไปเจอพี่บีแล้วเรารู้สึกว่าพี่บีรู้จักคนเยอะ ก็เลยบอกว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อยเพราะอีกอย่างพี่บีเขาทำเพจแม่สื่อแม่ชักด้วยอะไรอย่างนี้ พี่พีท เขาก็เป็นผู้ชายที่แอบอยู่ในสเปกเรานะแบบว่าหน้าไทยๅหน่อย แต่ว่าถ้าถามว่าชอบเลยไหมเนี่ยพูดตรงๆเลยนะคะ อาจจะยังไม่ก็แค่รู้สึกว่าเดี๋ยวลองคุยดูก่อนแรกๆเราก็อาจจะแบบฤทธิ์เยอะตามสไตล์ พี่พีทก็อาจจะมีไปปรึกษาว่าทำไมน้องเอาแต่ใจบ้างอาจจะมีแบบนั้นมากกว่า พระแม่บีมันปังมันเลิศอยู่แล้วค่ะ ไม่ต้องบอกอะไรเยอะพระแม่คือพระแม่ค่ะ ผู้ชายดีๆหายากนะคะ แต่พี่บีหาให้ได้ค่ะ

——— เข้า VTR กันต์ & พลอย ——-

กันต์ : สวัสดีครับ มาติกา วันนั้นที่เราเจอวันเกิดพลอย ตอนนั้นก็คือไปหาแต่ไม่ได้แฟนหรอกต้องหาดูฮอตไง พลอยเขาเห็นผมแล้วเขาสปาร์คเขาส่งคนมาขอ BB แบบว่าทำให้มองเห็น
พลอย : อย่ามาไม่ใช่ (ยิ้ม) เล่าไม่ตรงเลยเล่าให้มันดีๆหน่อย คือเขาไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่แล้วเป็นแก๊งค์เพื่อนชายก๊วนเขาและเป็นสถานที่พลอยจัดงานวันเกิดบีเขาเห็นว่ากันต์ไปเที่ยวพอดีเขาก็เลยเรียกมาที่โต๊ะ
กันต์ : คำถามต่อมาบีช่วยให้กันต์รู้จักกับพลอยแล้วบีช่วยอะไรอีกบ้าง
พลอย : มีช่วย คือช่วยนัดช่วยพาไปเจอครั้งแรกเพราะเราก็คือเขินไง
กันต์ : จากเป็นเพื่อนกันมาแล้วเป็นครอบครัวด้วยกันลูกก็จะมาเล่นกัน
พลอย : ตอนนี้ บี เขาแพลนจะมีเบบี้คนที่สองก็ขอให้ประสบความสำเร็จเร็วเร็วนะคะ เขาอยากมีลูกสาวไหนๆบอกบุญพาทุกคนมาให้เจอกัน มารักกันก็ขอให้ผลบุญนี้ขอให้พระแม่ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องสมปรารถนานะคะ
กันต์ : บีเขารู้จักคนเยอะเพราะฉะนั้นเขาจะรู้ว่าฟิวส์ไหนน่าจะเหมาะกับคนประเภทไหนที่มีลักษณะไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน ส่วนที่จะคิดค่าบริการก็ควรจะมีหัวคิวให้ผมกับพลอยบ้าง (หัวเราะ) ที่โด่งดังทุกวันนี้เพราะผมกับพลอยนะ
พลอย : ไม่ใช่แล้ว เขาแนะนำหลายคู่ที่ต่อคิวมีพี่อั้มด้วยนะ ขอให้ประสบความสำเร็จทุกคู่ที่แม่จัดให้นะคะ

ถาม ทำเป็นเพจอะไรเอ่ย
บี มาติกา : แม่สื่อแม่ชัก เพจนี้ทำมานานแล้วค่ะ ทำมานานแล้วกับแก๊งค์เพื่อนๆค่ะ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube