Home
|
บันเทิงไทย

“อุงเอิง” แจงดราม่าปั้มยอดฟอลโลว์ไอจี วอนอย่าตัดสินเพียงทัศนคติไม่ชอบ

Featured Image
ยูทูปเบอร์สาว “อุงเอิง” แจงดราม่าปั้มยอดฟอลโลว์ไอจี วอนอย่าตัดสินเพียงทัศนคติไม่ชอบ ขอบคุณสำหรับคนที่ส่งกำลังใจให้

เรียกว่าดูเหมือนเรื่องจะจบนะคะท่านผู้ชม สำหรับ #อุงเอิง บนโลกออนไลน์ ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษถึง3ครั้ง เพื่อยุติประเด็นดราม่าต่างๆไม่ให้ลามไปไกล แต่ก็ไม่มีผล เพราะดราม่าดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกลับสิ่งที่เธอทำต่างอัลฟอลโลว์ในไอจีลบฮวบจาก 9 แสน 6 ลดลงมาเหลือ 8 แสนกว่า หายไปเป็นหลักหมื่นเลยทีเดียว
และดูเหมือนจะมีดราม่าเบาๆเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อทางด้านชาวเน็ตจับพิรุธความผิดปกติยอดฟอลโลว์ในไอจีสาว “อุงเอิง” กลับมาเท่าเดิม อยู่ที่ 9 แสน 6 จนทำให้เกิดการสงสัย ตั้งคำถามผ่านทาง X (ทวิตเตอร์) กันรัวๆ ว่า เธอได้ทำการซื้อยอดฟอลโลว์หรือไม่ ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาสนั่นว่ามันยังไงกันแน่


ล่าสุดทางด้านสาว “อุงเอิง”ทนกระแสไม่ไหว ได้ออกมาเคลียร์ถึงยอดฟอลโลว์ดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ตอนนี้เอิงยังไม่มี Tiktok หรือเพจ Facebook ระวังอย่าหลงเชื่อแอคปลอม หรือการแอบอ้างว่าเป็นเอิงนะคะ ข่าวเรื่องการซื้อยอดฟอลไม่เป็นความจริง เอิงไม่ได้ซื้อยอดฟอลค่ะ แต่หากสมมุติว่ามีใครตั้งใจซื้อให้ เพื่อสร้างประเด็นแบบนี้.. เอิงขอร้องให้หยุดการกระทำนั้นเถอะค่ะ
รวมถึงเรื่องการโยงประเด็นต่างๆ และการนำเรื่องไม่จริงมาเผยแพร่ รบกวนอย่าตัดสินการกระทำของเอิง จากทัศนคติและนิสัยส่วนตัวของตัวเองกันเลยนะคะ สุดท้าย ถึงทุกคนที่ทักมาให้กำลังใจเอิงขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะคะ ถึงแม้เอิงจะยังไม่ได้ตอบทุกคน แต่เอิงรู้สึกขอบคุณมากๆ จากใจจริงเลยค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube