fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต เคลียร์ดราม่าชุดรั้งเป้า ซัดกลับแม่พ่อไม่อายค่ะ

Featured Image
“หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต เคลียร์ดราม่าชุดรั้งเป้า ซัดกลับแม่พ่อไม่อายค่ะ ยันเซฟตี้ดี

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ท็อปฟอร์มดราม่าไม่แผ่ว ชาวเน็ตต่างพูดถึงว่อนโลกออนไลน์ สำหรับ นางงามมิสแกรนด์ภูเก็ตปี 2024 “หลิน มาลิน” ที่ได้สวมชุดสูทแขนยาว แหวกอกลึกที่ว๊าวแล้ว ท่อนล่างยังแหวกรั้งเป้าสูง โชว์ความเผ็ดได้แบบไร้ที่ติ เดินแบบสับๆ บนเวทีมิสแกรนด์ แต่งานนึ้กลับถูกชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่ดูโป๊เกินไป ดูไม่เหมาะ พ่อแม่ไม่อายหรอ สรุปจะขายอะไรกันแน่ จังหวัดภูเก็ตต้องการจะสื่อถึงอะไรกันแน่ และอีกมากมาย

 

ซึ่งต่อมาทางด้านสาว “หลิน” ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ขณะไลฟ์สดพูดกับแฟนคลับว่า

“หลินมีหน้าที่เดินกับใส่ชุด แล้วก็จะมีคนมาบอกว่า คุณออกมาเดินแล้วรับคำวิจารณ์ไม่ได้เหรอ ไม่ใช่รับไม่ได้ รับได้ แต่วิจารณ์ให้อยู่ในขอบเขตของเรื่องที่ควรวิจารณ์ บางคนวิจารณ์ว่า แม่ไม่อายเหรอ พ่อไม่อายเหรอ business women แบบใดแต่งตัวแบบนี้ อ้าว! ฉันแต่งตัวแบบนี้เขาคลีนิกฉันก็ได้ ทำไม ก็ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจตัวเอง ก็เคยพูดไปแล้ว ถ้าเกิดทำงานบริษัทใดๆ การแต่งตัวก็อาจจะเปลี่ยน

ส่วนที่บอกว่าพ่อแม่ไม่อายเหรอ ไม่อาย โทรถามแล้ว วันนั้นแม่ยังมานั่งเชียร์อยู่เลย แต่ถามว่า แม่ตกใจเรื่องชุดไหม ก็ตกใจ ตกใจทุกคนแหละ เพราะใส่แล้วมันเป็นยังนั้นเนอะ แต่คือเราเซฟดีมากนะคะ แม่ไม่อายนะคะ แม่ภูมิใจมากกว่าที่เรากล้า represent ชุด แล้วเดินออกไป It’s a fashion show โชว์คือโชว์นะคะ The Show Must Go On ต่อให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่ข้างเวทีหลินก็ต้องเดินต่อให้จบ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube