fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โจลี่ เหงียน”  เคลียร์สถานะล่าสุด ตอบชัดๆเคยมีแฟนคนไทยไหม ลั่นไม่ต้องรวย เดี๋ยวจัดการเอง

Featured Image
“โจลี่ เหงียน”  เคลียร์สถานะล่าสุด ตอบชัดๆเคยมีแฟนคนไทยไหม ลั่นไม่ต้องรวย เดี๋ยวจัดการเอง

ต้องบอกเลยว่าชื่อของ “โจลี่ เหงียน” นางแบบสาวชาวเวียดนาม วัย 25 ปี ตลอดหลายวันที่ผ่านมา หลายคนอยากรู้จักและติดตามข่าวคราวของเธออยู่ไม่น้อย รวมไปถึงในอินสตาแกรมของเธอก็ฮอตไม่เบามียอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีคนดังในวงการบันเทิงหลายคนที่ติดตามเธออยู่ด้วยเช่นกัน  ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีชื่อถูกโยงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่จบลงของ “พีเค ปิยะวัฒน์”  และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”  จนต้นสังกัดของเธอต้องออกแถลงการณ์ชี้แจงว่าเธอไม่มีสาวนเกี่ยวข้องและจ่อดำเนินการทางกฏหมายกับคนที่ปล่อยข่าวเท็จดังกล่าว

 

ล่าสุดในรายการแชร์โลมา ทางช่องยูทูบของ “นิกกี้ ณฉัตร”  ได้พาเธอมาเป็นแขกรับเชิญ พาไปเที่ยวกินสตรีทฟู้ดไทย คุยถึงเรื่องราวชีวิต พร้อมถามเรื่องราวหัวใจและสถานะล่าสุดของเธอ

ซึ่งเธอเผยว่า ตอนนี้เธออายุ 25ปี เป็นนางแบบพาร์ทไทม์ เธอเกิดที่เวียดนามและไปเติบโตที่ออสเตเลีย เดินทางมาเมืองไทยเพื่อมาเที่ยวและทำงาน  เธอเผยว่าชอบผู้ชายไทยเป็นอันดับหนึ่ง เพราะผู้ชายไทยน่ารัก ดูดี และเป็นสุภาพบุรุษ ตอนนี้สถานะหัวใจโสดมาปีครึ่งแล้ว เพราะทำงานเยอะ แต่มีคนเข้ามาจีบ2คน สถานะยังเป็นแค่เพื่อนกัน

 

นอกจากนี้เธอยังเผยสเป็กอีกว่า ชอบคนอายุมากกว่า 30 เป็นสุภาพบุรุษ เป็นนักธุรกิจ มีความโรแมนติก ไม่ต้องรวยก็ได้ เพราะตนเองรวยอยู่แล้ว เดี๋ยวจัดการเอง แต่ตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน อยากมีอิสระ แต่ถ้ามีก็คงอยากแต่งงานมีลูกเลย และที่เห็นเธอพูดภาษาไทยได้เยอะขนาดนี้ เธอก็ยืนยันด้วยว่าไม่เคยมีแฟนเป็นคนไทยมาก่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube