fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แก้มบุ๋ม ปรียาดา”ฟาดแรงคนที่โดนกระทำเขาเจ็บไม่เป็นหรอ

Featured Image
แก้มบุ๋ม ปรียาดาฟาดแรงคนที่โดนกระทำเขาเจ็บไม่เป็นหรอ ลั่นถ้าสงสารใครก็อย่าเอาทัวร์ไปลง ยันโลกไม่ได้สวย

 

             เรียกว่าก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเผือกสะดุ้งมุ่งทำการบ้านอีกแล้ว เมื่อทางด้านแม่ลีแม่ของนักแสดงสาวแก้มบุ๋ม ปรียาดาได้ออกมาเล่าเหตุการณ์อดีตที่เจ็บปวดเคยโดนนางนางเอกดังไม่ชอบ สั่งปลดแก้มบุ๋มออกจากละคร  ถึงขั้นต้องควงลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดและเสียใจ

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาสงสัยว่าเป็นใครกันนะ จนหวยไปออกที่นางเอกสาวสวยขวัญ อุษามณีโดยสาวขวัญก็บอกว่ามันเกี่ยวอะไรกับตน น้องจะได้เล่นละคร หรือไม่ได้เล่น เมื่อก่อนเจอกันตอนแคสงาน คุณพ่อคุณแม่เขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ งงอะไรก็ขวัญ

ต่อมาขณะที่สาวแก้มบุ๋ม ปรียาดาไลฟ์สดก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้เจ้าตัวเลยฟาดกลับกรุบกริบว่า

  ตน และครอบครัวตน พูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าใคร ถ้าชาวเน็ตสงสารก็อย่าเอาทัวร์ไปลงที่ใคร คนที่โดนกระทำ10-20ปี เขาเจ็บไม่เป็นหรอค่ะ แม่เขาเลี้ยงลูกมาด้วยความรักทุกๆคน คือเขาอยากเผือกเรื่องคนอื่นแต่ต้องมีมารยาทในการถามด้วย

ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร พูดแค่ให้รู้ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอยากที่คุณคิด แต่ที่คุณมาจี้ๆถามคำถามเนี้ยคุณควรมีมารยาทสังคมในการถาม  ถ้าเรามาเอ่ยชื่อว่ามีปัญหากับใครคิดว่าประเทศจะรับได้หรอ ถ้าพูดไปแล้วมันยังไงต่อ เข้าใจป่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube