fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” สุดปลื้มแฟนมาเลเซีย ต้อนรับอบอุ่นเกินคาด

Featured Image
ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” สุดปลื้มแฟนมาเลเซีย ต้อนรับอบอุ่นเกินคาด ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในโซเชียล

 

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตสร้างตำนานสนาทบินแตก ห้างแตกแทบทุกที่ สำหรับหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ล่าสุดเดินทางไปร่วมงานที่ประเทศมาเลเซีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ GUCCI ซึ่งงานนี้มีแฟนๆมารอบต้อนรับอย่างล้นหลาม สมฉายา กลัฟห้างแตก ที่แทร่

โดยหนุ่ม ”กลัฟ“ ได้เปิดใจว่า รู้สึกดีใจมากที่แฟนๆมารอต้อนรับอย่างอบอุาน เรียกว่าเกินคาดไปมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีคนมาให้ความสนมจขนาดนี้ รวมไปถึงดารา เซเลบริตี้ ที่มาเลเซียด้วย และยังมีชื่อติดเทรนด์อันดับหนึ่งที่นั่นด้วย ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนที่ซัพพอร์ตมาโดยตลอด ซึ่งแฟนๆเองเรัยกร้องอยากให้จัดแฟนมีตติ้งที่นั่น หวังว่าอนาคตอาจจะได้เจอะเจอกันมากขึ้น เพราะช่วงนี้ตนเองก็ต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อย แพนต่อไปจะต้องไปที่เกาหลึ ยืนยันว่ายังไม่มีผลกระทบกับสุขภาพที่ต้องเดินทางบ่อย เพราะค่อนข้างปรับตัวได้แล้ว

ส่วนเรื่องคลิปไวรัลที่แฟนๆแชร์และแซวกันเมื่อถูกรุ่นพี่ ”บอย ปกรณ์“ รับน้องขำๆนั้น หนุ่ม ”กลัฟ“ เผยว่าได้เห็นคลิปแล้ว แต่ตอนนั้นไม่รู้จริงๆว่ากำลังโดนแกล้ง มองว่าเป็นเรื่องน่ารัก เพราะส่วนตัวก็รู้จักคุ้นเคยกับพี่ๆมานาน เดี๋ยวค่อยไปเอาคืนตอนเตะบอล ถ้าหากอีกฝ่ายชวนเข้าแก๊งคนดีที่ไหน จะพร้อมไหม ตนคิดว่าอีกฝ่ายอาจจะยังไม่กล้าชวนเพราะคิดว่าตนเป็นคนเรียบร้อย แต่จริงๆแล้วตนก็เป็นคนดีมากคนหนึ่งเหมือนกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube