fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

น่ารักเกินต้าน 5 หนุ่ม Viu Talent ใน MV “ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)”

Featured Image
น่ารักเกินต้าน 5 หนุ่ม Viu Talent ใน MV “ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” “เบสท์-เอิร์ธ-วิน-ดัง-อู๋” จัดเต็มความคิวต์ ส่งความสดใสจากหลังกล้องสู่หน้าจอ !

 

ดาเมจรุนแรงของจริง สำหรับ 5 หนุ่มเสน่ห์แรง นักแสดงจาก “Viu Talent” อย่าง เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล, เอิร์ธ-นันทวัฒน์ , วิน-ศุภวิชญ์ , ดัง-ธีระทัศน์ และ อู๋-ภัทรพล, ที่ความสามารถรอบด้าน ทาเลนต์สมชื่อ เพราะนอกจากงานแสดงที่สวมบทบาทอย่างถึงบทในซีรีส์ “Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb” ซีรีส์จาก Viu Original แล้ว ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่มยังเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลสุดพิเศษอย่าง “ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” เพลงสุดน่ารักที่ได้โปรดิวเซอร์มือทองเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง “แทน ลิปตา” มาทำหน้าที่คุมโปรเจกต์ให้ โดยนอกจากเพลงที่ยิ่งฟังยิ่งหวั่นไหว เพราะเล่นกับใจและความรู้สึกที่หวั่นไหวแล้ว Music Video ยังอัดแน่นด้วยสีสัน คัลเลอร์ฟูล เพิ่มความน่ารักสดใสให้กับเพลงขึ้นไปอีกแบบทวีคูณ จากผู้กำกับ DIRECTORNET TEAM ที่มีผลงานกำกับ Music Video มาแล้วมากมายให้กับหลายศิลปิน T-Pop อาทิ 4EVE, ATLAS และ PIXXIE เป็นต้น

จากเบื้องหน้ามิวสิควีดีโอที่ว่าน่ารักไม่ไหว ! เบื้องหลังการถ่ายทำของ MV “ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ เพราะทั้ง 5 หนุ่ม “เบสท์-เอิร์ธ-วิน-ดัง-อู๋” จัดเต็มความน่ารักมาจากบ้านเพื่อโปรยเสน่ห์หน้ากล้องกันแบบเต็มที่ ยิ่งทั้ง 5 คนสนิทกันเป็นพิเศษอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เคมีของทั้งทีมที่ปรากฏออกมาใน MV นั้น ดูเข้ากันมากขึ้นไปอีก จนหลายคนแซวว่าเป็นบอยแบนด์น้องใหม่มาแรงกันเลย โดยเปิดมาซีนแรก ทั้ง 5 หนุ่มก็สวมชจัดหล่อกันเต็มที่ ในบรรยากาศห้องนั่งเล่นสุดโคซี่แบบสบายๆ พร้อมอีกหลายๆซีน ที่ถ่ายทำในบ้าน และ สตูดิโอ ที่ดูเป็นกันเอง มีสีสัน เสิร์ฟความน่ารัก ความสดใส เข้ากับอารมณ์เพลงที่เหมือนหนุ่มๆกำลังฟุ้งซ่าน เพราะคิดถึงใครบางคน แม้ว่าจะทำอะไรอยู่ก็ตาม ! โดยไฮไลต์อยู่ในช่วงท้ายของ Music Video นั้น 5 หนุ่มทาเล้นต์ มีการใส่ท่าเต้นสุดน่ารักเข้าไปอีก ซึ่งสนุกสนานทั้งหน้าจอและหลังจอ จนหนุ่มๆฝากมาบอกว่า ใครอยากเต้นตามก็จัดไป
สำหรับเพลงสุดน่ารักที่เล่นกับหัวใจหวั่นไหวอย่าง “ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” ปล่อยออกมาให้ได้ทั้งฟังและติดตาม Music Video กันได้แล้ว ที่ช่องทาง https://youtu.be/qA3-lgELTc4 แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า ถ้าดูใกล้ๆ ระหว่างจะตกหลุมรักพวกเขาแบบไม่รู้ตัวนะ #ใกล้ขนาดนี้Challenge และ #CloseFriend3

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube