fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อุงเอิง” ขอโทษรอบ 3 เอ่ยชื่อ “เก่ไก๋” ส่องไอจียอดฟอลโลว์ลดฮวบ

Featured Image

อุงเอิง” ขอโทษรอบ 3 เอ่ยชื่อ “เก่ไก๋” ส่องไอจียอดฟอลโลว์ลดฮวบ

 

เป็นประเด็นที่ติดเทรนด์ในโซเชียลติดต่อกันนานหลายวันแบบไม่ได้พักไม่ได้หยุด สำหรับปมดราม่ายูทูบเบอร์สาว “อุงเอิง” ทำคอนเทนส์พาแฟนเก่าของ “ยู” เพื่อนสนิทของ “สไปร์ท SPD” มาสตูดิโอ และยังทำคอนเทนส์พาดพิงคนอื่น อีกทั้งยังนำคลิปภาพของคนอื่นมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต สร้างความไม่พอใจให้กับทีม จนแห่ออกมาเล่านิทานแซ่บฟาดกันรัวๆอยู่หลายรอบ จนกลายเป็นดราม่าสนั่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขอโทษทิพย์ หรือเรื่องอื่นๆที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ จน อุงเอิง ออกมาขอโทษ และประกาศลาออกจากทั้ง 2 บริษัทเพื่อรับผิดชอบ

 

และล่าสุดเจ้าตัวก้ได้ปาแชทหลักฐานว่าเธอได้มีการส่งข้อความไปขอโทษและพูดคุยกับทุกคนแล้วจริงๆ รวมถึงมีการขอโทษด้วยการเอ่ยชื่อ เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์  เข้ามาด้วย แต่ก็ดูเหมือนว่าดราม่าไม่ได้จบลง อุงเอิง ยังคงถูกถล่มอย่างต่อเนื่อง และส่งผลให้ยอดติดตามในอินสตาแกรมของเธอลดลงอย่างมากเลยทีเดียว

หลังจากที่เอิงได้ทราบเรื่องในวันแรก เอิงก็พยายามติดต่อเพื่อที่จะขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัว และได้มีโอกาสพูดคุยกันทางแชทจริงๆ และ อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการนำเบอร์โทรอื่น นอกจากของเอิงติดต่อไปจริงๆ  และสิ่งนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เอิงเข้าใจผิดว่าตนเองได้ ขอโทษและพูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว แม้เอิงจะยังไม่สามารถได้พูดคุยต่อหน้ากับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนเป็นการส่วนตัว และ ได้รับการให้อภัยจากใจจริงๆ  และครั้งนี้เอิงจะขออนุญาตเอ่ยชื่อ และมาขอโทษจากใจจริงๆ จากสิ่งที่เอิงทำผิดพลาด อีกครั้งนะคะ

เอิงขอโทษยู และ พี่ครีม ที่กระทำคอนเทนต์ ที่มีผลกระทบต่อจิตใจของเพื่อน และ พี่ที่เอิงรักและเคารพ เอิงขอโทษจริงๆ จากใจกับการกระทำที่ไม่รอบคอบ และคิดไตร่ตรองให้ละเอียดถี่ถ้วนพอ ทำให้เกิดกระแสดราม่าตามมาในภายหลัง เอิงขอโทษยูและพี่ครีมนะคะ 🙏🏻

เอิงขอโทษ เก๋ไก๋ ที่นำคลิปที่จากของช่อง เก๋ไก๋ มาใช้โดยไม่ขออนุญาติก่อน และ จริงๆได้มีการพูดคุยกับผจก.ของเก๋ก่อนแล้ว แต่เอิงดื้อจะลงคลิปต่อไป ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมา เรื่องนี้เอิงผิดเต็มๆ เอิงอยากจะขอโทษเก๋ไก๋จากใจจริงๆ อีกครั้งค่ะ 🙏🏻

เอิงขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ แต่ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรเอิงก็ยังยืนยันที่จะน้อมรับทุกความผิดพลาด เพื่อนำมาแก้ไขและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube