fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หล่อไม่ธรรมดา! ส่องดาราหนุ่มดีกรีคุณหมอ

Featured Image
หล่อไม่ธรรมดา! ส่องดาราหนุ่มดีกรีคุณหมอ

คนบันเทิงไม่ธรรมดาดีกรีเป็นคุณหมอนะจ๊ะ เรียกว่านอกจากจะโชว์ฝีมือด้านการแสดงทางหน้าจอให้แฟนคลับได้ว๊าวแล้ว เบื้องหลังเขายังมีอาชีพเป็นคุณหมอที่ว๊าวไม่แพ้กันเลยจ๊ะ ซึ่งความหล่อของคุณหมอก็ไม่ธรรมดา ว่าแต่จะมีใครบ้าง จะน่ารักบาดใจสาวๆขนาดไหนตามเจ๊เทยมาส่องกันเลยนะคะ

เริ่มต้นกับ “หมอมิณทร์ ยงสุวิมล” ที่เติบโตมาจากการเป็นนักร้องของค่ายกามิกาเซ่ ที่ปล่อยผลงานเพลงมาแล้วมากมาย แต่ปัจจุบันก็ได้ผันตัวเป็นคุณหมออย่างเต็มตัว ต้องบอกว่าคุณหมอมิณทร์ ไม่ธรรมดาเพราะสอบเข้าเทียบวุฒิ ม.6 เพื่อสอบเข้าคณะแพทย์ โดยตอนนั้นสอบติดอายุเพียง 16 ปี และเข้าศึกษาที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเป็นความฝันที่อยากจะเป็นหมอมาตั้งแต่เด็กๆบอกเลยว่าทั้งเก่ง ทั้งหล่อแบบนี้คนไข้ยืนต่อคิวเพียบ

ขยับมาที่ คุณหมอ”มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์”หนุ่มคนคนนี้จากรั่วGMM ซึ่งคุณหมอ”มิกซ์”เป็นหมอรักษาสัตว์ หรือที่เรียกกันว่าสัตวแพทย์นั่นเอง โดย”มิกซ์”ได้จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แหมๆทั้งหล่อทั้งฉลาดแบบนี้อยากพาแมวไปรักษาเลยทีเดียว

ฟาดมาที่คุณหมอ”จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” ต้องบอกว่าคุณหมอคนนี้ฮอตมากๆ นอกจากจะหล่อแล้วยังพกความสามารถมาล้นหลาม แถมยังเป็นขวัญใจสาวๆไม่น้อย ฝากฝีมือด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง และแต่ละเรื่องก็กระแสเปรี้ยงไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ รักสลับโลก ,แค่เพื่อนครับเพื่อน โดย”จิมมี่”เรียนจบปริญญาตรีจาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่


ปิดท้ายกับคุณหมอ”เน๋ง ศรัณย์” เรียกว่าเป็นสัตวแพทย์ที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมหน้าหยิกสุดๆ และที่สำคัญยังเป็นCEO โรงพยาบาลสัตว์ที่ตอนนี้มีหลายสาขามาก โดยหมอเน๋งจบระดับปริญญาตรีที่คณะศัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แหมๆ ทั้งหล่อ ทั้งฉลาด และยังรวยเวอร์แบบนี้ สมัครเป็นคนรู้ใจสัตวแพทย์ได้ไหมจ๊ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube