fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แน็ก ชาลี” เผยสถานะ “กามิน” ขอโทษที่ตามใจใครไม่ได้ วอนอย่าดราม่า “มิ้นต์”

Featured Image
“แน็ก ชาลี” เผยสถานะ “กามิน” ให้เป็นเรื่องธรรมชาติขอโทษที่ตามใจใครไม่ได้ วอนอย่าดราม่า “มิ้นต์”

 

ทำเอาแฟนๆอินและจิ้นหนักมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม “แน็ก ชาลี” ประกาศเดินหน้าตามจีบยูทูบเบอร์สาว “กามิน” จนแฟนๆเฮยกด้อม และยังลุ้นให้ถึงขั้นแต่งงานด้วย งานนี้หนุ่ม แน็ก ชาลี ก็ออกมาเปิดใจอีกครั้ง เผยถึงสถานะความสัมพันธ์ล่าสุด ขอให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่อยากให้เร่งรัดอะไร ต้องขอโทษด้วยที่ตามใจใครไม่ได้

          “เรื่องกามิน ผมก็ต้องบอกตรงๆ ว่าเราก็ปล่อยให้เป็นไปตามที่จะเกิดขึ้น หลายคนถ้าใช้คำตรงๆ อาจจะอินจนมีคนเร่งให้ผมแต่งงานเยอะมาก แต่สำหรับผมนี่คือชีวิตจริง ผมเคยเจอกันแค่ 4 ชั่วโมงเอง แต่ต่อไปจะเป็นยังไง ผมจะพยายามหาโอกาสเจอให้มากขึ้นๆ จะเป็นยังไง ก็ให้เป็นไปตามนั้น ถามว่ามีโอกาสบินไปหาเขาไหม ก็มีครับ จะไปหลายครั้งแล้ว ที่ไม่ได้ไปก็ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง แต่หลังจากช่วงนี้ถ้ามีโอกาสก็คงไป ถามว่าเขาชวนไหม ผมขอเขาไปเอง ตั้งแต่แรกๆ แล้ว”

“เราก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นช่วงหลัง แต่ตัวผมใส่ใจเต็มร้อยแต่แรกแล้ว แต่มันก็มีอะไรหลายๆ อย่าง ที่มันไม่ได้สวยงามเสมอ มันมีอุปสรรคอีกหลายอย่างที่หลายคนไม่ทราบ หรือหลายคนก็อาจจะเดาถูกไปแล้ว แต่สุดท้ายตอนหลังมันก็เป็นอะไรที่ดีขึ้น ก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ อุปสรรคตอนนี้คือการนอนหลับ ตอนนี้ผมไม่ได้พาเพื่อนๆ ไปเจอแค่กามินอย่างเดียว ตอนนี้ผมไปทั่วจริงๆ เมื่อคืนผมก็ทำการบ้านก่อนเข้าไปเจอ ก็นั่งจนถึงเช้าก่อนมางานวันนี้ แต่มีความสุขมาก ถึงจะเหนื่อยบ้าง”

“ตัวผมหนึ่งที่ให้เกียรติ ผมจะบอกตลอด หลายอย่างที่อาจจะเห็นว่าพูดเล่นบ้าง แต่สำหรับผมจะจริงจัง อย่างที่เขาบอกกันว่าทำไมไม่ขอเป็นแฟน สำหรับผมทุกอย่างต้องใช้เวลาและสำหรับเขาด้วย การขอเป็นแฟนออนไลน์คงไม่ถูกต้อง เดี๋ยวเราจะเจอ จะเริ่มทำงานด้วยกัน พาให้ทุกคนได้รู้จักเขามากขึ้นเพราะเขาน่ารัก แล้วเราจะได้คุยกัน ได้เจอกันทุกๆ วัน ถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่กันทั้งคู่ ก็จะไม่กดดันตัวเอง จะค่อยขอเริ่มสถานะยังไง ก็คอยดูต่อไป”

“ไม่กดดันหรอก แต่ผมก็รู้สึกว่ามีเยอะมากคนที่มาเร่ง ผมจะใช้วิธีเบรกด้วยการถามว่า ‘พวกพี่คบกันแฟนกี่วัน แต่งงาน’ อย่างน้อยมันต้องใช้เวลา ผมเคยเจอกันแค่ 3-4 ชั่วโมง ยังตามใจทุกคนไม่ได้ ผมไม่สามารถแต่งงานกับเขาได้แน่นอน ทุกอย่างต้องใช้เวลา ใช้การคุยกันให้เขาใจ ให้แต่ละคนได้เห็นตัวตนแท้จริงก่อน ได้ลองอยู่ด้วยกัน ได้ลองขยับความสัมพันธ์ เดี๋ยวรอดูการพัฒนาว่าจะเป็นยังไง”

          ส่วนเรื่องข่าวที่บอกว่าเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” จนเกือบเป็นแฟนกัน แต่แม่อีกฝ่ายหวง หนุ่ม “แน็ก ชาลี” ก็ยืดอกยอมรับ แถมยังบอกอีกว่าจำรายละเอียดได้หมด “ผมจะบอกว่าอย่าไปว่ามิ้นต์เลย ผมไปเห็นคอมเมนต์ยังรู้สึกแทนเลย จริงๆ ไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องที่เกิดตั้งแต่เด็กแล้ว แล้วมันเป็นคำถามที่ไม่ได้อยู่ดีๆ แล้วเขาออกมาพูด มันเป็นคำถามที่เขาถูกถาม เขาก็เลยพูดแบบน่ารักๆ ตลกๆ ก็ได้คุยกับมิ้นต์ เพราะโตมาเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว บ้านเราก็อยู่ใกล้กัน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียน เขาเพื่อนสนิทกับเพื่อนผมอีกทีด้วย เราก็ยังเจอกันบ้างพอโตขึ้นมา ผมก็เลยบอกว่าไม่ต้องไปเครียด ไม่ต้องอะไร จริงๆ มันเป็นเรื่องน่ารักๆ”

 

“ผมก็จำได้หมดครับ สภาพผมเดินไปถึงปุ๊บ แบบเริ่มเป็นหนุ่มแล้วเว้ย จะไปดูหนังกับสาว ไปถึงปั๊บ อ้าว…สวัสดีครับแม่ (หัวเราะ) แม่นั่งคั่นกลางครับ ผมจำได้หมด ผมนั่งฝั่งขวา เขานั่งฝั่งซ้าย คุณแม่ก็น่ารักครับ ตอนนี้ก็จีบดิพี่ (หัวเราะ) ตอนเด็กเราเรียนที่เดียวกัน เราก็รู้สึกว่าเออน่ารักดี ก็คือจีบแหละตอนเด็กๆ แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่เด็กมาก คุณแม่เขาก็ดูแลลูกเขา เขาคงกลัวผม (หัวเราะ) ไม่หรอกๆ แซวเล่น เด็กๆ ไปมันก็ต้องมีผู้ใหญ่ครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube