fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วอร์ วนรัตน์” คลั่งรักการปั้น งานอดิเรกที่จริงจัง เขินคนโฟกัสกล้ามแขน

Featured Image
“วอร์ วนรัตน์” คลั่งรักการปั้น งานอดิเรกที่จริงจัง เขินคนโฟกัสกล้ามแขน

 

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่คลั่งรักในการปั้นดินอย่างมาก สำหรับหนุ่ม “วอร์ วนรัตน์” ที่หากใครเป็นแฟนคลับหรือติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็มักจะเห็นคลิปที่เขาลงเกี่ยวกับการปั้นดินอยู่แทบจะทุกคลิป เรียกว่าเป็นงานอดิเรกที่จริงจังมากเลยทีเดียว

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม “วอร์ วนรัตน์” เจ้าตัวเองก็เปิดใจถึงกิจกรรมยามว่างของตัวเองในการปั้นดิน เพราะเป็นคนที่ชื่นชอบและหลงรักกระบวนการในการปั้นดินอย่างมาก จนถือได้ว่าเป็นงานอดิเรกที่จริงจัง เพราะได้ใช้ความคิดว่าจะออกแบบในแต่ละชิ้นงานออกมาในรูปแบบไหน และได้พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ จนสามารถผสมดินเองได้แล้ว เรียนรู้ว่าต้องใช้ดินแบบไหน สีไหน เพื่อให้งานออกกมาได้ดี และมีเอกลักษณ์เป็นของตังเอง

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่าอยากสะสมผลงานและอยากจัด Exhibition ผลงานตัวเอง เพียงแค่ตอนนี้ยังรู้สึกว่ายังมีไม่มากพอ และยังไม่ได้สวยขนาดนั้น แต่ก็จะพัฒนาไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องที่หลายคนโฟกัสที่กล้ามแขน แทบจะทุกคลิป ความจริงแล้วก็เป็นการตั้งกล้องถ่าย และที่ต้องเหลือบมองกล้องเพราะกลัวหลุดดฟกัสและกล้องดับ บอกเลยว่ากล้ามที่ได้มา ที่ทุกคนเห็นส่วนหนึ่งก็มาจากการปั้นดิน เพราะต้องใช้แรงเยอะ ใช้พลังเยอะพอสมควร

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube