fbpx
Home
|
ข่าว

“Transform อย่างไรให้สำเร็จ เคล็ดสำหรับการเริ่มก้าวแรก”

Featured Image

“ เมื่อการลดกระดาษเป็นมากกว่าเรื่องของความประหยัด หรือการลดขยะ แต่เป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของการทำ Transformation ขององค์กรช่วยเรื่องลดความซ้ำซ้อนในขบวนการทำงาน (Process) ลดความผิดพลาด และเพิ่มความสะดวกในการเรียกใช้ข้อมูล (Data) ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มาฟังวิสัยทัศน์จากผู้นำองค์กรขนาดใหญ่ ที่ตัดสินใจนำ Digital Technology มาช่วยในการทำงานขององค์กร ว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงในการทำงานอย่างไร รวมถึงความสำคัญและความจำเป็นของ Digital Transformation ในยุคนี้ว่ามีมากเพียงใด และสิ่งใดคือก้าวแรกที่ตัดสินใจเริ่ม

โดย คุณศิริพร พิพัฒน์พงษ์พันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวิชั่น จำกัด และคุณยงยุทธ พรมเชื้อ รองประธาน บริษัทเบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด ได้มาแชร์วิสัยทัศน์และมุมมองที่น่าสนใจ รวมถึง Pain point ที่ธุรกิจหลายแห่งอาจจะพบเจอคล้ายคลึงกัน จะมี Solution ใดบ้าง ที่จะสามารถแก้ไขปัญหา และต่อยอดทางธุรกิจได้ รับชมพร้อมกันได้

ชวนรู้จัก Brainergy บริษัทที่มุ่งช่วยองค์กรต่างๆ ในการทำ Transformation นำร่องด้วยโซลูชั่นอย่าง SmartTAX ตัวช่วยจัดการเรื่องเอกสารภาษีธุรกิจที่ได้รับการรองรับจากกรมสรรพากร และ SmartFLOW ที่ช่วยเรื่องกระบวนการทำงานผ่านเอกสารในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น”
“เมื่อโลกเปลี่ยน ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนตามให้ทัน”

แหล่งที่มา
www.brainergy.digital
https://web.facebook.com/BrainergyDigitalize

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube