fbpx
Home
|
ข่าว

โอเพนเวย์คว้าตําแหน่ง “ผู้นําซอฟต์แวร์ดิจิทัลวอลเล็ตธนาคาร-บริษัทฟินเทค” จากจูนิเปอร์

Featured Image

โอเพนเวย์ (OpenWay) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการชําระเงินดิจิทัล “เวย์โฟร์” (Way4) ได้รับการยอมรับจากจูนิเปอร์ รีเสิร์ช ให้เป็นผู้นําตลาดด้านโซลูชันดิจิทัลวอลเล็ต โดยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 5 อันดับแรกจาก 15 แพลตฟอร์มดิจิทัลวอลเล็ต

โซลูชันเวย์โฟร์ ดิจิทัล วอลเล็ต (Way4 Digital Wallet) นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดทั้งหมดจากแพลตฟอร์มเวย์โฟร์ ทั้งการบริหารจัดการวอลเล็ตและบัตร บทบาทอีมันนี (e-money) ที่หลากหลาย และช่วยเสริมศักยภาพให้สถาบันการเงินและฟินเทคสร้างระบบการชําระเงินตามมาตรฐาน เพื่อรองรับจํานวนผู้ใช้ดิจิทัลวอลเล็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เวย์โฟร์มีจุดเด่นที่ความสามารถหลากหลาย ความยืดหยุ่นที่ถูกขับเคลื่อนด้วยกฎ การปรับแต่งเฉพาะบุคคลที่มีข้อมูลขับเคลื่อน และตัวกลางระหว่างซอฟต์แวร์ (API) นวัตกรรม การแพร่หลายสูง และความสามารถในการปรับขยาย นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านข้อมูลในอุตสาหกรรมบัตรชำระเงิน (PA-DSS) และมาตรฐานกรอบความปลอดภัยด้านซอฟต์แวร์ของอุตสาหกรรมบัตรชำระเงิน (PCI SSF) รวมทั้งยังนำเสนอรูปแบบการติดตั้งที่หลากหลายอีกด้วย

ฮันส์ ฟาน บุยแลร์ กรรมการผู้จัดการโอเพนเวย์ ประจำภูมิภาคตะวันออกกลาง กล่าวว่า โซลูชันดิจิทัลวอลเล็ตได้รับการพัฒนาอย่างชัดเจนจากผลิตภัณฑ์ชำระเงินที่มีกลุ่มเป้าหมายแค่บางกลุ่มผู้ใช้ ไปสู่เครื่องมือชำระเงินที่เป็นที่สำคัญทั่วโลกในปัจจุบันในปัจจุบันต้องการระบบอีโคซิสเต็มที่ครบวงจร มอบบริการหลากหลายบนบัญชี บัตร วอลเล็ต และรวมถึงสกุลเงินเฟียต และสกุลเงินดิจิทัลในขณะนี้ ผ่านเวย์โฟร์ โอเพนเวย์จึงอยู่ในแถวหน้าในการส่งมอบโซลูชันที่ครอบคลุมครบถ้วนดังกล่าว บทบาทของเราในการเป็นผู้นำดิจิทัลวอลเล็ตนั้นจะสืบทอดต่อไป ซึ่งปรากฏให้เห็นได้จากการที่เรามีลูกค้าอย่างสมาร์ทเพย์ (SmartPay) ในเอเชีย ซึ่งมีผู้ใช้งานพุ่งทะยานถึง 40 ล้านคนในระยะเวลา 4 ปีที่ใช้เวย์โฟร์ ดิจิทัล วอลเล็ต

โอเพนเวย์ให้บริการลูกค้าในทุกทวีปด้วยศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีมากกว่า 20 แห่ง และมุ่งมั่นในการให้ความเชี่ยวชาญทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาคด้วยความมุ่งมั่นต่อการให้การสนับสนุนในระดับท้องถิ่น และเครือข่ายที่กว้างขวางของบริษัทฯ ยังทำให้ปรับเปลี่ยนตามลักษณะเฉพาะและความสอดคล้องกับบริการในระดับภูมิภาคได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เวย์โฟร์ ดิจิทัล วอลเล็ต มีความน่าสนใจมากขึ้น

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube