fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิสต์ดาราประกาศโสด อยู่ในโหมด BLACK VALENTINE

Featured Image
เปิดลิสต์ดาราประกาศโสด อยู่ในโหมด BLACK VALENTINE

 

ทำเอาตกอกตกใจ และช็อกไปตามๆกัน หลังดารา ศิลปิน หลายคนที่ในช่วงนี้ออกมาประกาศโสด อยู่ในโหมด BLACK VALENTINE เลิกรา ปิดฉากรักกันไป ต่างฝ่ายต่างมูฟออนไปใช้ชีวิต แต่ว่าจะเป็นใครบ้าง ที่ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีคู่ ไปดูกันเลย

 

1. “กอล์ฟ – แอนนี่” ฝ่ายหญิงออกโรงโพสต์จบความสัมพันธ์เอง

หลังจากที่ถูกจับตามองมาสักพัก เพราะช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” อวดโมเมนต์หวานกับแฟนสาวชาวรัสเซีย “แอนนี่” สักเท่าไหร่ แถมยังขยันสร้างคอนเทนต์กับเพื่อนสนิท “โฟร์ ศกลรัตน์” จนทำคนจิ้นอินแบบสุด

แต่ล่าสุดทาง “แอนนี่” ตัดสินใจเป็นฝ่ายออกมาพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ในครั้งนี้เอง ยอมรับเลิกรากันตั้งแต่ปีที่แล้ว และบอกอีกว่าทางฝ่ายชายไม่สะดวกที่จะเปิดเผยเรื่องนี้

 

2. “แอนชิลี สก็อค เคมมิส” เลิกแฟนหนุ่ม ไม่แข่งมูฟออน ให้เวลาฮีลใจ

ถือว่าเป็นสาวที่สตรองมากจริงๆ แม้ว่าความรักกับแฟนหนุ่มจะจบลงไปหมาดๆ แต่เจ้าตัวก็ยังอัดคลิปแชร์ประสบการณ์การอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากของการจบความสัมพันธ์ บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ต้องเลิกรา แม้ว่าจะพยายามประคับประครอง ซึ่งเธอเองยังบอกอีกว่า ไม่ต้องแข่งว่าใครจะมูฟออนก่อน เรามูฟออนในเวลาของเรา ส่วนเขาก็มูฟออนในเวลาของเขา หลังจากนี้ให้เวลาฮีลตัวเอง ก่อนเริ่มต้นรักครั้งใหม่

 

3. “ไอซ์ พาริส” ประกาศโสดเลิกแฟนหลังคบ 5 ปี เสียดายแต่ต้องไปต่อ

บอกเลยว่าช็อก! เพราะเป็นการพูดออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่ลดสถานะความสมพันธ์กับแฟนสาวที่คบกันมากว่า 5 ปีเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และเป็นการจบความสัมพันธ์กันด้วยดี ยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันได้ เจ้าตัวยอมรับว่ายังเสียใจและเสียดาย เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ตั้งใจและทุ่มเทมาก และเลิกกันทั้งที่ยังรักกันจริงๆ เหตุเพราะต่างฝ่ายต่างเติบโตและมีทางเดินในชีวิตของตัวเองที่ชัดเจนขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube